Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thu Giang xuất sắc đăng quang Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020

Đúng như dự đoán của nhiều người, nữ doanh nhân xinh đẹp và đa tài Huỳnh Thị Thu Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung khảo của chương trình Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020.

Chặng cuối của hành trình đi tìm Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020 đã khép lại bằng đêm Gala chung kết đầy ấn tượng và hồi hộp. Các thí sinh năm nay đã đem đến những màn trình diễn vượt quá mong đợi và để lại nhiều dư vị đẹp trong lòng người hâm mộ.

Bằng khả năng trình diễn tự tin, ứng xử linh hoạt, đúng như dự đoán của nhiều người theo dõi, nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thu Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020. Đây là điều mà các “fan” chương trình kỳ vọng và đã trở thành sự thật.

Được biết, Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020 là sân chơi đẳng cấp, chuyên biệt nơi tôn vinh tài năng và nhan sắc dành riêng cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt. Các vòng sơ khảo, thiện nguyện, tài năng diễn ra tại TP.HCM và đêm Gala vinh danh chính thức đã diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.



Trước khi bước vào đêm chung kết, trong vòng thi tài năng và Gala thiện nguyện hướng về miền Trung thân yêu, Thu Giang đã tạo nên nhiều bất ngờ bằng chính khả năng trình diễn và hoạt động xã hội của mình. Ngoài phần trình diễn xuất sắc trong 3 bộ trang phục: áo dài, dạ hội và công sở, Thu Giang còn thể hiện tài năng ca hát của mình qua bài tân cổ “Lá Trầu Xanh”. Với phong cách nhẹ nhàng, chân thành và gần gũi như bản chất của người phụ nữ miền Tây sông nước hữu tình, Thu Giang tạo nên nét đẹp rất riêng của mình, không thể lẫn vào bất kỳ thí sinh khác. Đây là lý do để chị được BGK, hội đồng chuyên môn quyết định trao cho Thu Giang danh vị cao quý trong đêm: “Nữ hoàng Doanh nhân vì cộng đồng”.

Tại đêm chung khảo, trên vai trò là vedette chính trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Bích Huyền, Thu Giang một lần nữa đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chị như “lột xác” hoàn toàn để cống hiến những màn trình diễn đầy mê hoặc. Bên cạnh đó, nhờ khả năng giao tiếp và ứng xử thông minh nên bản thân chị cũng chinh phục hoàn toàn đội ngũ BGK, hội đồng chuyên môn khó tính.

Cùng lúc đăng quang “Nữ hoàng Doanh nhân vì cộng đồng” và đặc biệt dành luôn ngôi vị cao nhất của sân chơi đẳng cấp dành cho doanh nhân này, ngôi vị “Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020” là một món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ xinh đẹp, đa tài và giàu lòng nhân ái đến từ vùng đất Tây Đô Cần Thơ này.

Chia sẻ sau đăng quang, tân “Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020” đã dành những lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình, nhất là ông xã và cô con gái của mình. Họ đã đồng hành, động viên chị xuyên suốt hành trình chinh phục và đăng quang ngôi vị cao quý này.



Được biết, dành tình yêu đặc biệt với thiên nhiên nên ban đầu Thu Giang theo đuổi và tâm huyết trong ngành chăm sóc và phân phối cây cảnh. Bằng sự nhạy bén và tố chất của một nữ doanh nhân thành đạt, theo thời gian, chị đầu tư thêm ở lĩnh vực bất động sản và công nghệ với thương hiệu AMERITEC và gặt hái khá nhiều thành công.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của sân chơi dành cho những nữ doanh nhân thành đạt 2020 sẽ là một cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đượng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực văn hóa - giải trí của Nữ hoàng Huỳnh Thị Thu Giang.


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com