Nữ diễn viên TVB Lưu Tố Phương qua đời

Do tình hình bệnh dịch ở Hong Kong diễn biến phức tạp, tang lễ của Lưu Tố Phương được tổ chức kín đáo.

Ngày 19/11, Sina đưa tin Lưu Tố Phương đã qua đời vào ngày 5/11 vì bệnh tật. Tin tức này vừa được chồng nữ diễn viên thông báo với bạn bè và xác nhận với truyền thông.

Do tình hình bệnh dịch ở Hong Kong diễn biến phức tạp, tang lễ của Lưu Tố Phương được tổ chức đơn giản, chỉ có người thân trong gia đình tham gia.

Thông tin Lưu Tố Phương qua đời khiến dư luận bàng hoàng. Trước đó, không có bất kỳ thông tin nào về việc cô bị bệnh nặng. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ TVB bày tỏ lòng tiếc thương đến người đồng nghiệp quá cố.



Lưu Tố Phương bên Hoa hậu Phùng Doanh Doanh.

"Quá đột ngột, tôi cảm thấy tiếc cho đàn chị Lưu Tố Phương. Tôi may mắn từng có được cơ hội hợp tác với chị ấy trong Mái ấm gia đình. Hy vọng gia đình chị Tố Phương sớm vượt qua nỗi đau mất mát", Hoa hậu Phùng Doanh Doanh cho biết.

Đạo diễn Lý Lực Trì chia sẻ: "Vô cùng đau lòng trước sự ra đi của một người bạn thân thiết. Nghe như sét đánh ngang tai không thể chấp nhận được".

Theo Baidu, Lưu Tố Phương là diễn viên phụ quen mặt trên sóng TVB. Cô được biết đến nhờ vai diễn Phân tỷ trong series Mái ấm gia đình. Ngoài ra, sao nữ quá cố còn làm MC cho nhiều chương trình truyền hình của nhà đài Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com