Những lần Justin Bieber, Brad Pitt đóng vai cameo ngắn ngủi

Tuy xuất hiện ngắn ngủi trong vai cameo (khách mời), những ngôi sao nổi tiếng luôn để lại sự thú vị cho khán giả.



Men in Black II (2002): Michael Jackson từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng về các đặc vụ vũ trụ. Ông hoàng nhạc pop đóng vai nhân viên được Will Smith và Tommy Lee Jones liên lạc để nhờ hỗ trợ. Theo BBC, giọng ca Thriller háo hức sau khi xem phần đầu của Men in Black. Đạo diễn đã viết một vai nhỏ và mời huyền thoại nhạc pop xuất hiện trong vai trò cameo. Ảnh: Columbia Pictures.



The SpongeBob Movie: Sponge on the Run (2020): Trong phần mới nhất của bộ phim hoạt hình kể về cuộc phiêu lưu của SpongeBob và người bạn Patrick, đôi bạn thân bắt đầu hành trình giải cứu Gary - thú cưng của SpongeBob. Trong nhiệm vụ khó khăn và quan trọng này, Keanu Reeves được đạo diễn mời xuất hiện trong vai trò triết nhân, giúp đôi bạn tìm thấy thú cưng ốc sên. Ảnh: Paramount Pictures.



Zoolander (2001): Trong bộ phim hài do Ben Stiller và Owen Wilson đóng chính, ca sĩ David Bowie đóng vai giám khảo sàn catwalk trong cuộc chiến của nhân vật chính. Trong phim, Bowie là người đánh giá cuộc đấu thời trang giữa Derek Zoolander và Hansen. Theo Bright Side, sự xuất hiện của ngôi sao có gout thời trang đặc biệt giúp bộ phim có phân đoạn hài hước và khó quên. Ảnh: Paramount Pictures.



Oblivion (2013): Nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman có màn xuất hiện khoảng 10 phút trong tác phẩm điện ảnh Bí mật Trái Đất bị diệt vong.Trong phim, tài tử gạo cội đảm nhận vai diễn Malcolm Beech, cùng Jack Harper (Tom Cruise thủ vai), chống lại kế hoạch phá hoại Trái Đất của thế lực Tet. Ảnh: Universal Pictures.



The Hangover (2009): Cựu võ sĩ Mike Tyson có màn xuất hiện khiêm tốn trong bộ phim hài này. Trong phim, Tyson đóng vai nhân vật bị dàn nam chính bắt trộm thú cưng. Anh chiến đấu lấy lại vật cưng và trở thành bạn của họ. Theo Bright Side, đây là chi tiết khá vô lý ngoài đời thực nhưng lại là tình huống vui nhộn điển hình của dòng phim này. Ảnh: Warner Bros..



Sabrina the Teenage Witch (1996): Cuối những năm 1990, bộ phim về cô phù thủy nhỏ Sabrina thành công vang dội trên đất Mỹ. Britney Spears, công chúa nhạc pop đình đám giai đoạn này, đã xuất hiện trong tập đầu mùa 4 để quảng bá bộ phim. Trong phim, giọng ca Oops, I Did it Againkhiến khán giả thích thú khi đóng vai thầy dạy nhảy cho nhân vật chính. Ảnh: Hallmark Entertainment.



Zoolander 2 (2016): Sự góp mặt của Justin Bieber trong tác phẩm điện ảnh hài khiến khán giả thích thú. Trong phim, giọng ca What Do You Mean đóng vai chính mình và bị thủ tiêu bởi tổ chức bí mật, khởi đầu cuộc điều tra ly kỳ của Zoolander 2. Ảnh: Paramount Pictures.



Deadpool 2 (2018): Sự xuất hiện của Brad Pitt trong bom tấn điện ảnh của Marvel được xem là vai diễn ngắn nhất của tài tử trong suốt sự nghiệp. Trong phim, anh đóng vai dị nhân Vanisher với siêu năng lực tàng hình mọi lúc mọi nơi nhưng sớm bị tiêu diệt. Tuy xuất hiện chớp nhoáng, sao phim Ông bà Smith vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Ảnh: 20th Century Fox.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com