Nguyễn Lâm Bảo Hà khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh mới

Mẫu nhí 11 tuổi khoe vẻ đẹp rạng rỡ vừa nữ tính vừa “cool ngầu”, sắc sảo trong bộ ảnh mới. Nhìn Bảo Hà chẳng thua kém gì một fashionista thực thụ.

Sở hữu lợi thế về gương mặt sắc lạnh, đôi mắt hút hồn, cùng khả năng làm chủ ống kính, Bảo Hà luôn gây chú ý trong mỗi shoot hình. Mới 11 tuổi nhưng nàng mẫu đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ về phong cách thời trang không thua kém gì một fashionista.


Điều đó đã giúp cho nàng mẫu nhí Sài thành đã thực sự tỏa sáng và thành công khẳng định vị trí của mình trong làng mốt Việt. Đây cũng chính là lý do mà Bảo Hà là cái tên được NTK Ivan Trần “chọn mặt gửi vàng” nhiều nhất trong suốt 1 năm qua.

Mới đây, chân dài nhí 11 tuổi đã thử sức mình trong concept beauty hòa mình với thiên nhiên. Được biết, những mẫu thiết kế Bảo Hà diện trong bộ ảnh đều nằm trong BST sắp sửa ra mắt của NTK Ivan Trần.


Mẫu nhí Bảo Hà dường như hóa thân thành một nàng fashionista tài ba, biến những thứ không thể thành có thể, không giới hạn sự sáng tạo, tư duy, logic. Có thể nói, việc tạo dáng trước ống kính đã khó, nàng mẫu còn phải hiểu để đưa ra những sắc thái biểu cảm truyền tải trọn vẹn ý tưởng của bộ ảnh. Đây cũng chính là thử thách mà nhà mốt 9X dành cho nàng mẫu thân thiết của mình.

Tuy nhiên, Nguyễn Lâm Bảo Hà đã giải mã “bài toán” khó nhằn này một cách xuất sắc. Không gian nơi đây vẫn còn hoang sơ, mộc mạc nhưng “tiểu mỹ nhân” đã xuất sắc truyền tải được sự độc đáo, cuốn hút pha lẫn nét cá tính riêng khiến ai cũng mê mẩn.


Khác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính trong những chiếc váy. Bảo Hà thường xuyên “nâng cấp” gu ăn mặc của mình trong trang phục streetstyle. Mẫu nhí khéo léo lựa chọn cho mình chiếc áo măng tô oversize kết hợp với quần culottes trendy màu xanh cùng chiếc áo crotop “nửa kín nửa hở” tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt, sành điệu.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc quần jeans cùng màu là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” trong item này. Cách lên đồ đơn giản, nhưng không kém phần khỏe khoắn, đặc biệt là rất đúng với lứa tuổi của Bảo Hà. Cô nàng vẫn không quên xỏ thêm đôi boot để tổng thể bộ trang phục trở nên tone-sur-tone hơn.


Đường nét gương mặt của mẫu nhí 11 tuổi được tô điểm sắc nét với tông màu cam nude thịnh hành. Góc chụp của bộ ảnh lần này tập trung tối đa vào vẻ đẹp và biểu cảm cuốn hút của nàng mẫu. Hơn nữa, mẫu nhí còn thể hiện khả năng điều khiển cảm xúc của ánh mắt. Từ những ánh nhìn trực diện ống kính, khi thì sắc sảo, khi lại hờ hững Bảo Hà đều làm thuần thục.

Tạo dáng vốn là sở trường của Bảo Hà, do vậy nàng mẫu không ngại làm khó bản thân với những tư thế cầu kì, đòi hỏi kỹ thuật cao. Cũng nhờ cách tạo dáng khó mà mẫu nhí khoe khéo được đôi chân dài thẳng tắp của mình.



Với năng khiếu cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày, Nguyễn Lâm Bảo Hà đang ngày càng tỏa sáng với niềm đam mê trở thành chân dài nổi tiếng trong tương lai.

Photo: Khánh Dương

Stylist: Jun

Make up: Khải Tú

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com