Mỹ nam Nhật phải rời công ty vì bê bối với người mẫu 17 tuổi

Sau scandal vào khách sạn cùng người mẫu tuổi vị thành niên, nam ca sĩ, diễn viên Yamashita Tomohisa phải dừng hoạt động một thời gian.

Ngày 10/11, tờ Bunshun của Nhật Bản đưa tin tài tử Yamashita Tomohisa bị chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Johnny's sau scandal vào khách sạn với người mẫu 17 tuổi.

Cuối tháng 7, Yamashita Tomohisa và ca sĩ Kamenashi Kazuya tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè ở quán bar đến tận 4 giờ sáng. Kết thúc cuộc vui, Yamashita bắt taxi đến một khách sạn cao cấp ở Tokyo nghỉ ngơi cùng với một người mẫu mới chỉ là học sinh trung học. Tài tử 35 tuổi giải thích anh không biết cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.



Yamashita Tomohisa phải sang Mỹ hoạt động sau scandal vào khách sạn với người mẫu tuổi vị thành niên.

Tuy nhiên, Yamashita Tomohisa đã phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 7 tới nay. Hiện tại, nam diễn viên nhận lời tham gia một bộ phim của Hollywood và muốn xây dựng sự nghiệp ở nước ngoài tránh tai tiếng. Công ty quản lý Johnny's xác nhận Yamashita Tomohisa kết thúc hợp đồng vào cuối tháng 10.

Yamashita Tomohisa sinh năm 1985, là nghệ sĩ đa tài của showbiz Nhật Bản. Anh vừa là ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng. Tài tử được nhận xét có gương mặt nam tính, điển trai và bờ môi gợi cảm.



Từ tài tử hạng A của Nhật Bản, Yamashita Tomohisa đánh mất sự nghiệp vì scandal đời sống cá nhân.

Một số bộ phim có sự góp mặt của Yamashita Tomohisa như Tình yêu gần kề, Joe của ngày mai, Reborn, Code Blue... Anh có lượng fan đông đảo, nhiều năm qua luôn nằm trong top 10 nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, nam nghệ sĩ điển trai nhất Nhật Bản.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com