Lily James che mặt khi xuất hiện sau bê bối

Nữ diễn viên 31 tuổi người Anh liên tục đưa tay che mặt khi cánh săn ảnh hướng ống kính về phía cô.



Theo Daily Mail, hôm 3/11, Lily James đi ăn tối cùng người bạn lâu năm Dominic Cooper tại London, Anh. Đây là lần đầu tiên cô bị cánh săn ảnh bắt gặp tại nơi công cộng sau ồn ào ngoại tình với nam diễn viên Dominic West.

Nữ diễn viên ăn mặc "kín cổng cao tường", đội mũ và đeo khẩu trang. Cô cúi đầu, liên tục đưa tay che mặt khi biết ống kính hướng về phía mình.



Lily James đưa tay che mặt khi xuất hiện tại nơi công cộng. Ảnh: Backgrid.

Lily James và Dominic West bị công khai ảnh thân mật tại Italy hồi giữa tháng 10. Hai ngôi sao đối diện luồng dư luận chỉ trích từ khán giả. Khi ấy, Dominic West chưa ly hôn và vẫn trong mối quan hệ hôn nhân với kiến trúc sư Catherine FitzGerald.

Vài ngày sau khi scandal ngoại tình nổ ra, West xuất hiện tình tứ với vợ trước cổng nhà. Nam diễn viên khẳng định với truyền thông: "Hôn nhân của chúng tôi tốt đẹp. Chúng tôi vẫn bên nhau".

Về phía Lily James, công việc của cô bị ảnh hưởng sau vụ việc. Cô phải hủy nhiều lịch phỏng vấn trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới Rebecca. Gần đây, Lily James chỉ tham gia phỏng vấn chung với bạn diễn Armie Hammer trong chương trình của talk show của lần lượt Mark Wright và Jimmy Fallon.



Lily James từng xuất hiện trong chương trình của Jimmy Fallon sau bê bối. Ảnh: NBC.

Trong cả hai chương, người dẫn đều không đề cập trực tiếp đến vụ việc ồn ào của nữ diễn viên. Lily James chỉ tập trung quảng bá cho Rebecca và nói về việc giảng dạy diễn xuất giữa thời dịch bệnh.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Daily Mail, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James cho rằng người đẹp 31 tuổi tỏ ra thiếu tự nhiên trong buổi trò chuyện với Jimmy Fallon. "Cô ấy chờ đợi câu hỏi bằng cách nghiêng đầu, cắn môi và hơi thè lưỡi. Đây là dấu hiệu của sự lo lắng và dễ bị tổn thương", người này lý giải.

Trước khi vướng vào bê bối tình cảm với người đàn ông đã có vợ, Lily James duy trì mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Matt Smith trong 5 năm. Tuy nhiên, cặp sao nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Vài tuần trước khi Lily James bị tung ảnh đi nghỉ ở Italy, nguồn tin cho rằng cô và ngôi sao The Crown đã chính thức đường ai nấy đi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com