La Gia Lương phủ nhận mắc ung thư

La Gia Lương vướng tin mắc ung thư gan, phải về Hong Kong chữa bệnh. Tin tức này ngay lập tức được sao nam bác bỏ.

Ngày 11/11, HK01 đưa tin truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh "nhất ca TVB" La Gia Lương đến trung tâm ung bướu chữa bệnh. Nam diễn viên đeo kính râm, khẩu trang và đội nón che kín mặt.

Theo HK01, trạng thái sức khỏe của tài tử Anh hùng xạ điêukhông tốt, gương mặt phờ phạc, hốc hác. Anh sụt cân khá nhiều, cơ thể không còn cường tráng như trước đây.



La Gia Lương nhiều lần bị chụp ảnh ra vào trung tâm ung bướu.

Cánh săn ảnh Hong Kong cho biết đây không phải lần đầu họ bắt gặp La Gia Lương ra vào trung tâm ung bướu. Mỗi lần xuất hiện tại đây, anh đều đến vào lúc sáng sớm, vắng người qua lại và luôn trùm kín.

Truyền thông đặt nghi vấn nam diễn viên gặp vấn đề sức khỏe, phải bỏ vợ con ở Đại lục trở về Hong Kong chữa bệnh. Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho La Gia Lương. Trước đó, từng xuất hiện tin anh mắc ung thư gan.

Liên hệ với tài tử TVB để hỏi về tin tức, anh phủ nhận. "Tôi vẫn ổn, thậm chí khỏe mạnh. Tôi đến trung tâm y tế là để thăm một người bạn, nhân tiện kiểm tra sức khỏe. Mọi người đừng làm quá vấn đề gây hoang mang dư luận", nam diễn viên nói.

Chia sẻ lý do quay lại Hong Kong, La Gia Lương cho biết anh về thăm con trai và vợ cũ cũng như giải quyết một số công việc. Hiện tại, tài tử đã về đến Đại lục, chuẩn bị cách ly y tế và tham gia phim mới.



Tài tử nổi tiếng với các vai phản diện trên màn ảnh.

Truyền thông trao đổi với hai người bạn thân thiết của sao nam họ La là Ngải Uy và Liêu Bích Nhi, họ cũng xác nhận chưa từng nghe qua việc "nhất ca" bị bệnh nặng. Những thông tin này giúp người hâm mộ của nam diễn viên phần nào cảm thấy yên tâm.

La Gia Lương tên thật là La Hạo Lương, anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 1985. Sau khi gia nhập TVB, tài tử phải mất hơn 10 năm nỗ lực mới thoát được cảnh đóng vai phụ trên màn ảnh.

Các bộ phim nổi bật của La Gia Lương có thể kể đếnHuynh đệ song hành, Thần thám Lý Kỳ, Mối tình nồng thắm, Bí mật của trái tim, Bước ngoặt cuộc đời, Phong cách đàn ông... Anh đã 3 lần đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc TVB. Từ năm 2008, sao nam mở rộng thị trường hoạt động nghệ thuật sang Đại lục.

Trong đời sống tình cảm, La Gia Lương từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi kết hôn lần thứ hai với nữ diễn viên Tô Nham, hiện vợ chồng anh sống hạnh phúc cùng con gái.

Thời điểm tái hôn, anh bị chỉ trích nặng nề là người đàn ông phụ bạc, ruồng rẫy người vợ tào khang, bỏ rơi con cái tại quê nhà để chạy theo tình mới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com