Kim Hye Soo từng muốn giải nghệ vì mẹ nợ nần

Kim Hye Soo là ngôi sao lớn của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, cuộc sống của cô khó khăn do phải gánh khoản nợ lớn từ mẹ. Nữ diễn viên từng có lúc muốn rời làng giải trí.

Ngày 5/11, Naver đưa tin nữ diễn viên Kim Hye Soo tham gia họp báo quảng bá cho bộ phim The Day I Died: Unclosed Case được công chiếu vào ngày 12/11.

Trong đó, Kim Hye Soo chia sẻ năm 2017 cô có ý định giải nghệ nhưng vì niềm đam mê điện ảnh đã kéo nữ diễn viên trở lại: "Tôi xem bộ phim Secret Sunshine, tác phẩm được thực hiện trong suốt 10 năm. Nhìn họ nhiệt huyết với công việc, tôi nhận ra mình cũng từng làm việc chăm chỉ, tại sao bây giờ lại bỏ cuộc".



Kim Hye Soo từng muốn bỏ nghề vì rắc rối trong đời tư.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gợi cảm cũng nhắc tới vấn đề nợ hàng tỷ won của mẹ. Kim Hye Soo phải sống trong căn hộ nghèo nàn vì mẹ nợ số tiền lên đến 1,3 tỷ won (hơn 1 triệu USD). Mẹ cô lợi dụng danh tiếng của con gái để thuyết phục các chủ nợ cho mình vay tiền. Bà có thói ham mê cờ bạc. Nữ diễn viên không ít lần phải trả nợ thay mẹ khiến cuộc sống của chính cô trở nên khó khăn.

"Vụ việc được công khai năm 2019, nhưng tôi đã biết đến các món nợ này từ năm 2012. Tôi rất sốc và nghĩ mình không thể làm gì thay đổi được. Đó là lần đầu tôi cảm nhận mọi thứ bế tắc đến vậy. Trong bộ phim mới, nhân vật của tôi có lời thoại: 'Tôi tin mọi chuyện sẽ ổn nhưng tôi không biết phải làm gì'. Đó thực sự là cảm giác của tôi vào năm 2012. Do đó, tôi đã có sự đồng cảm khi quay cảnh này", Kim Hye Soo tâm sự.



Là sao nữ hạng A nhưng Kim Hye Soo sống trong điều kiện bình thường vì phải trả nợ cho mẹ.

"Tâm trí tôi lúc đó có hai suy nghĩ là 'Mình không làm gì sai' và 'Không biết gì thực sự là một tội lỗi'. Tôi sợ hãi và cho rằng mình không thể vực dậy. May mắn tôi có bạn bè ở bên", nữ diễn viên Thành thật với tình yêu chia sẻ về khoảng thời gian bế tắc.

Kim Hye Soo sinh năm 1970, được đánh giá là gương mặt nổi bật trong dàn ngôi sao tạo nên làn sóng Hallyu tại châu Á. Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ loạt phim truyền hình như Thành thật với tình yêu, Jang Hee Bin, Style, Signal. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô trở thành bà hoàng nhờ góp mặt trong The Thieves, Tazza. Cô giành được tới 5 giải thưởng Ảnh hậu tại các lễ trao giải uy tín của Hàn Quốc.



Kim Hye Soo vào vai nữ thám tử được giao nhiệm vụ tìm cô bé bị mất tích trong phim mới.

Ở tuổi 50, Kim Hye Soo vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ. Những sự kiện có Kim Hye Soo tham gia, cô đều trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi phong cách ăn mặc gợi cảm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com