Kaia Gerber được mẹ ủng hộ khi yêu diễn viên cao 1,96 m

Mới yêu hơn hai tháng nhưng Jacob Elordi đã chiếm được thiện cảm từ gia đình bạn gái Kaia Gerber.

Theo Daily Mail, chân dài Kaia Gerber và diễn viên Jacob Elordi đang hạnh phúc vì được người nhà đôi bên quan tâm, ủng hộ vì tài tử Euphoria rất ngọt ngào với bạn gái.

"Jacob là người chu đáo. Bộ đôi yêu và cư xử với nhau bằng những cử chỉ dễ thương. Rõ ràng, Cindy và Rande cũng đồng ý để con gái cho Jacob chăm sóc. Cặp sao trẻ dành khá nhiều thời gian ở cạnh đối phương", báo Anh viết.



Kaia Gerber hạnh phúc bên bạn trai diễn viên. Ảnh: Daily Mail.

Hiện, người mẫu 19 tuổi cùng bạn trai sống tại Malibu, Mỹ. Họ được tiết lộ hiếm khi di chuyển khỏi nơi này. "Jacob yêu Malibu nhiều như yêu Kaia. Đôi sao trẻ tận hưởng không gian trên bãi biển, cùng nhau tản bộ và gặp gỡ bạn bè ăn tối".

Kaia Gerber - Jacob Elordi công khai hẹn hò từ tháng 9. Theo E! Online, hai ngôi sao đã quen biết từ trước thông qua vài người bạn. "Họ quyết định tìm hiểu khi phát hiện cả hai có nhiều sở thích giống nhau. Jacob khiến Gerber vui vẻ, gia đình cô ấy cũng rất quý nam diễn viên", nguồn tin cho biết.

Daily Mail đăng tải loạt ảnh gia đình siêu mẫu Cindy Crawford dạo biển, nghỉ mát dịp cuối tuần ở Los Cabos, Mexico. Trong chuyến đi, ngoài vợ chồng doanh nhân Rande Gerber còn có con gái Kaia Gerber. Cô dẫn bạn trai Jacob Elordi ra mắt gia đình.

"Kaia vẫn đáng yêu như mọi khi. Cô ấy hạnh phúc và mọi thứ với Jacob thật tuyệt. Họ rất tình cảm và dễ thương", một người bạn của Kaia tiết lộ.

Vào dịp Halloween, cô và người yêu hóa trang thành huyền thoại âm nhạc Elvis Presley và vợ cũ Priscilla Presley. Cả hai cũng thể hiện tình cảm âu yếm trước ống kính.



Bộ đôi được đánh giá xứng về mặt ngoại hình. Ảnh: Daily Mail.

Jacob Elordi sinh năm 1997, cao 1,96 m. Anh là diễn viên người Australia nổi tiếng với các phim The Kissing booth, The Kissing booth 2, và loạt phim Euphoria của HBO.

Trước khi yêu Kaia Gerber, Jacob Elordi là bạn trai của Zendaya. Trong khi Gerber là bạn gái của ngôi sao hài Pete Davidson. Mối quan hệ này khiến Kaia bị phản đối, kể cả gia đình. Kết cuộc cả hai cũng chia tay trong nuối tiếc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com