Hoa hậu Olivia Culpo mắc bệnh về tử cung

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 kể bản thân đau đớn khi biết mắc bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây hơn một năm.

Ngày 10/11, trả lời phỏng vấn tạp chí Shape, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo kể bản thân đau đớn khi bị chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây 1,5 năm.

"Thật sự khó chịu với bệnh tình. Nhưng thực ra, tôi lại hào hứng khi trò chuyện về chủ đề này với một ai đó", tình cũ Nick Jonas cho biết.

Người đẹp 28 tuổi nhớ lại: "Tôi cảm nhận cơ thể không ổn nên đến gặp bác sĩ trong cơn đau đớn, run rẩy và không ngừng khóc lóc. Đối diện cơn đau mạn tính như thế, tôi bứt rứt đến không thể ngồi yêu hoặc chỉ muốn cuộn mình lại và khóc".



Olivia Culpo xuất hiện gợi cảm sau thời gian chữa bệnh phụ nữ. Ảnh: Shape.

Phải mất 6 tháng để Culpo chấp nhận căn bệnh. Theo chia sẻ, khả năng sinh sản của hoa hậu sẽ bị ảnh hưởng nếu cô phát hiện bệnh muộn hơn hoặc áp dụng phương pháp điều trị không đúng cách.

"Tình trạng của tôi chuyển biến nặng. Bác sĩ kiểm tra buồng trứng để chắc chắn rằng khả năng sinh sản của tôi vẫn được đảm bảo", cô giải thích.

Hiện, Culpo chữa bệnh theo phác đồ của bác sĩ, bao gồm châm cứu, massage, dùng thuốc thảo dược, khẩu phần ăn uống cắt giảm tối đa lượng caffeine. Bên cạnh đó người đẹp cũng tích cực tuyên truyền và chia sẻ kinh nghiệm với những người mới mắc bệnh này.

"Tôi vô cùng xúc động khi được rất nhiều người liên hệ hỏi về căn bệnh", Culpo nói thêm.


Hoa hậu Hoàn vũ 2012 từng đối diện với chứng trầm cảm. Ảnh: Instagram.

Trước đó, Olivia Culpo còn tiết lộ bị trầm cảm khiến tinh thần không minh mẫn, cân nặng sút liên tục. Người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi tiết lộ hình ảnh gầy guộc đến đáng sợ.

"Tôi từng bị trầm cảm, chán ăn và mất ngủ. Tôi đâm đầu vào rượu bia, thuốc lá nhưng lại tỏ ra có một cuộc sống tuyệt vời trên mạng xã hội. Chúng ta có thể nhìn vào cuộc sống của ai đó và nghĩ họ thật tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ta đều là con người, đều có những niềm vui và nỗi khổ riêng", cô viết trên Instagram.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com