Hình ảnh gây lo lắng của Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn đang quay phim về đề tài ẩm thực. Cô lộ vóc dáng thiếu sức sống trên phim trường.


Ngày 18/11, Sina đưa tin Ngô Cẩn Ngôn đang tham gia bộ phim Thượng thực, cùng nam diễn viên Hứa Khải. Sự trở lại của bộ đôi Diên Hi công lược được khán giả mong chờ. Tuy nhiên, một số hình ảnh hậu trường lộ ra cho thấy tạo hình gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên.

Trong ảnh, Ngô Cẩn Ngôn lộ phần cổ gầy, khuôn mặt nhợt nhạt, bọng mắt lớn. Nữ diễn viên dường như chẳng thể mở to mắt vì thiếu ngủ. Theo Sina, lịch quay dày đặc có lẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của Ngô Cần Ngôn.



Ngô Cẩn Ngôn gầy quá mức, không mở nổi mắt vì thiếu ngủ.

Bên cạnh đó, "gà cưng" của biên kịch Vu Chính luôn bị nhắc đến như là một trong những nữ nghệ sĩ có thể trạng yếu. Nữ diễn viên chỉ nặng 40 kg với chiều cao 1,65 m. "Gương mặt Ngô Cẩn Ngôn nhợt nhạt, vùng cổ và tay của cô ấy như da bọc xương, trông thiếu sức sống", độc giả Ifeng bình luận.

Sau thành công của Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn tâm sự cô bị stress vì nổi tiếng nhanh nhưng nhiều tai tiếng. Nguồn tin hậu trường tiết lộ nữ diễn viên mất cảm giác ăn ngon trong vài tháng. Điều đáng nói là cô cũng không có ý định tăng cân, thích duy trì vóc dáng thon thả dù gia đình lo lắng. Cô từng thừa nhận bắt đầu giảm cân từ khi mới 10 tuổi.

Theo Sina, trong giới giải trí Hoa ngữ, các nghệ sĩ bị yêu cầu khắt khe về ngoại hình. Những trang phục cổ trang nhiều lớp làm họ tăng thêm vài cân, do đó, ai cũng cố gắng giữ vóc dáng mình hạc xương mai để thon thả hơn khi lên hình.



Nhan sắc của nàng Ngụy Anh Lạc ngày càng xuống dốc.

Tuy nhiên, những trường hợp quá gầy như Angelababy, Ngô Cẩn Ngôn, Trịnh Sảng đều gây lo lắng. Khán giả đều thừa nhận những nữ diễn viên này đẹp hơn khi gương mặt có da có thịt, đầy sức sống.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com