George Clooney từng tặng mỗi người bạn thân 1 triệu USD

Cách đây bảy năm, nam diễn viên Hollywood đã tặng 14 người bạn thân một số tiền lớn như thay lời cảm ơn họ đã cưu mang ông trong những lúc khốn khó.

Theo NME, từng có thông tin về việc ngôi sao người Mỹ George Clooney mời 14 người bạn thân đến nhà và tặng mỗi người một túi xách chứa 1 triệu USD bên trong. Mới đây, tài tử kể lại chi tiết câu chuyện trong cuộc phỏng vấn với GQ và xác nhận câu chuyện.

“Lúc đó, tôi và Amal Alamuddin (vợ của Clooney) chỉ mới quen biết, vẫn chưa tính đến chuyện hẹn hò. Chính xác là tôi vẫn độc thân, ở tuổi 52. Các bạn của tôi đều lớn tuổi hơn tôi”, diễn viên Gravity bắt đầu câu chuyện.



Tác phẩm Gravity mang lại thu nhập cao ngất cho George Clooney dù ông chỉ đóng vai phụ. Ảnh: Pinterest.

“Khi ký hợp đồng đóng Gravity, nhà sản xuất trả cát-xê bằng cách chia phần trăm lợi nhuận cho tôi vì nghĩ rằng phim có thể lỗ vốn. Trái lại, phim rất thành công khi thu về hơn 730 triệu USD so với kinh phí chỉ vỏn vẹn 100 triệu USD”, George Clooney chia sẻ về lý do có được khối tài sản khổng lồ.

Ông kể tiếp: “Tôi luôn suy nghĩ trong đầu rằng những gì mình có được đều nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, bằng cách này hay cách khác trong suốt 35 năm qua. Họ cho tôi ngủ nhờ khi tôi không còn một xu dính túi, họ sẵn sàng cho tôi vay tiền khi tôi bị phá sản. Bạn bè giúp tôi và tôi cũng giúp đỡ họ trong nhiều năm qua. Chúng tôi đều là bạn tốt của nhau.

Và tôi nghĩ nếu không có họ, sẽ không có một George Clooney ngày hôm nay. Cho nên tôi luôn nghĩ nếu một ngày nào đó không may, tôi bị xe buýt tông phải, tôi sẽ chia tài sản cho những người bạn của mình. Vậy tại sao tôi không làm ngay, mà phải đợi đến lúc bị tai nạn nhỉ?”.



George Clooney đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Amal Alamuddin. Ảnh: Tatler.

Sau đó, tài tử đã mua 14 chiếc túi xách và đóng gói 1 triệu USD tiền mặt vào bên trong. Ngày 27/9/2013, ông mời 14 người bạn thân đến nhà và tặng chúng cho họ. Tròn một năm sau, cũng vào ngày 27/9, ông kết hôn với Amal Alamuddin.

Năm 2017, bạn của Clooney - Rande Gerber, chồng siêu mẫu Cindy Crawford - từng chia sẻ mình được nam diễn viên tặng tiền. Nhưng ngôi sao điện ảnh không lên tiếng trước thông tin.

George Clooney đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ con. Ông cũng đã sắp xếp lại công việc để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các hoạt động từ thiện. Sau nhiều năm diễn xuất, Clooney dần chuyển sang làm đạo diễn và sản xuất phim.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com