Doanh nhân Kevin Nguyễn tham gia show diễn của NTK Hoàng Hải

Doanh nhân Kevin Nguyễn – người đứng đầu tập đoàn Image Beauty bất ngờ tham dự sự kiện “I DREAMED A DREAM” . Đây là show mở màn của Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week của NTK Hoàng Hải. Với chủ đề mới lạ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ, show diễn quy tụ dàn sao cùng các fashionista đình đám bậc nhất Việt Nam.


Doanh nhân Kevin Nguyễn là khách mời của show diễn mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week của NTK Hoàng Hải.


Tuần lễ thời trang với chủ đề I DREAMED A DREAM thu hút sự quan tâm của không ít doanh nhân, người nổi tiếng và các fashionista trong nước lẫn quốc tế.





Tại đây, Kevin Nguyễn đã có cơ hội gặp gỡ các doanh nhân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chia sẻ về cảm xúc tham gia tuần lễ thời trang, doanh nhân cho biết:

“Đứng trên góc độ là một doanh nhân, Kevin chỉ có thể thốt lên rằng ‘Đây quả thật là một show diễn tuyệt vời!’. Tuyệt vời từ trang phục, từ sàn runway, từ sự chuyên nghiệp của dàn mẫu và tuyệt vời ngay cả ý nghĩa mà show diễn mang lại. Kevin rất khâm phục tài năng của NTK Hoàng Hải. Chủ đề bảo vệ môi trường tuy hot nhưng rất khó khai thác từ góc độ thời trang. Những bộ trang phục trình diễn đều có 1 câu chuyện riêng ẩn chứa trong đó. BST lần này thực sự rất hoàn hảo”.


Doanh nhân Kevin Nguyễn tận hưởng không khí tại buổi diễn.


Doanh nhân Kevin Nguyễn cùng khách mời tại sự kiện.





Được hỏi về những dự định sắp tới tại Việt Nam, doanh nhân Kevin Nguyễn tiết lộ sẽ dành thêm thời gian bên gia đình. Sau đó, anh có kế hoạch di chuyển ra miền Trung và các vùng khó khăn của miền Bắc để làm từ thiện. Trong tương lai gần, anh cũng sẽ mở chi thêm chi nhánh riêng tại Việt Nam để thuận lợi hơn trong việc cân bằng giữa công việc và ở bên người thân.
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com