Chồng Từ Hy Viên bị chỉ trích không quan tâm vợ con

Uông Tiểu Phi tiếp tục gây bàn tán với hình ảnh tiệc tùng bên các người đẹp trong thời gian sang Đại lục làm việc.

Ngày 9/11, 163 đưa tin Uông Tiểu Phi - chồng của Từ Hy Viên - xuất hiện tại một quán karaoke. Đại gia diện vest lịch lãm, vui vẻ dự tiệc cùng bạn bè.

Sau khi kết thúc cuộc vui, trên đường di chuyển ra xe, Uông Tiểu Phi bị chụp được khoảnh khắc liên tục dùng tay vỗ vai cô gái đi bên cạnh. Theo video được cánh săn ảnh ghi lại, cả hai được trông thấy ngồi cùng nhau ở ghế sau, trong khi bạn nam đi cùng ngồi ở ghế phụ cạnh tài xế. Họ cùng di chuyển về căn hộ.


Uông Tiểu Phi thời gian qua liên tục được trông thấy vui vẻ tiệc tùng cùng bạn bè.

Điều này khiến dư luận không khỏi nghi vấn về quan hệ giữa chồng Từ Hy Viên và cô gái lạ mặt. Hiện, sự việc trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Uông Tiểu Phi bị chỉ trích mải mê tiệc tùng, ăn chơi khi không có vợ con bên cạnh.

Giữa tháng 9, doanh nhân này cũng từng bị báo giới bắt gặp ôm ấp, quàng tay thân mật với một người đẹp trước cửa quán bar ở Bắc Kinh. Vụ việc khiến Từ Hy Viên và chồng vướng nghi vấn trục trặc quan hệ do công việc làm ăn thua lỗ.

Người đẹp Bong bóng mùa hè kết hôn với doanh nhân kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi vào năm 2010. Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên tạm ngưng mọi hoạt động trong showbiz để vun vén gia đình và sinh con. Hiện, cả hai có với nhau 2 con, một trai, một gái.

Tuy nhiên, sau khi sinh con, Từ Hy Viên xuống sắc nhanh chóng, tăng cân chóng mặt. Người đẹp chia sẻ cô cảm thấy rất buồn, thậm chí tự tin đến mức không dám bước ra đường, sợ phải nghe những lời chê bai vì ngoại hình kém thon gọn.



Việc Uông Tiểu Phi xuất hiện bên cạnh các người đẹp khác nhau trong khoảng thời gian ngắn làm dấy lên tin đồn hôn nhân của Từ Hy Viên trục trặc.

Chính Uông Tiểu Phi cũng từng có bài đăng phàn nàn việc nữ diễn viên chỉ ở nhà chăm con, không đi làm. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng, anh phải xóa bài viết, trong khi Từ Hy Viên không đáp lại lời chồng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com