Châu Kiệt Luân tuyên bố không có đối thủ ở showbiz

Châu Kiệt Luân vừa kỷ niệm 20 năm ngày bước chân vào giới giải trí. Nam ca sĩ cho rằng hiện tại không có ai xứng đáng là đối thủ của anh.

Ngày 7/11, Sina đưa tin Châu Kiệt Luân kỷ niệm 20 năm ngày bắt đầu ca hát. Nam ca sĩ có sự nghiệp lừng lẫy, được mệnh danh là "Ông hoàng mới của dòng nhạc pop châu Á". Anh là thần tượng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại cũng như hàng triệu thanh niên 8X, 9X.



Châu Kiệt Luân đứng trên ngôi vị ông hoàng nhạc nhẹ suốt 20 năm.

Trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân chia sẻ kế hoạch ra album mới và lời khẳng định về vị thế độc tôn của mình.

"Tôi ra mắt đã 20 năm, cảm ơn người hâm mộ vẫn luôn một lòng ủng hộ. Nhiều người hỏi về album mới, thực ra tôi đã quay MV một số bài, tuy nhiên, vẫn đang hoàn thiện dần. Gần đây, tôi đang nghe lại các bài hát cũ, cho dù bây giờ thưởng thức vẫn cảm thấy bội phục chính mình như cũ. Trước mắt tạm thời không tìm được đối thủ, nên tôi vẫn đang chill thêm một chút", Châu Kiệt Luân viết.

Lời tuyên bố của Châu Kiệt Luân có phần ngông nghênh, đa số khán giả vẫn đồng tình với nhận định của anh.

"Người hát hay hơn Châu Kiệt Luân thì không nổi tiếng bằng anh, người nổi tiếng ngang Jay Chou lại không sáng tác tốt bằng", "Thế hệ 8X và 9X đều nghe bài hát của Châu Kiệt Luân để trưởng thành", "Có hàng chục nghệ sĩ trẻ thần tượng Châu Kiệt Luân, ngưỡng mộ sự nghiệp của anh ấy", "Ngông nghênh, đầy tham vọng nhưng đó đúng là Châu Kiệt Luân, chúc mừng anh kỷ niệm 20 năm ra mắt", là bình luận của khán giả trên Sina.

Trong nhiều năm sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn thế giới với hơn 300 chặng concert. Châu Kiệt đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.



Nam diễn viên hạnh phúc bên người mẫu Côn Lăng.

Tháng 12/2014, Châu Kiệt Luân tổ chức hôn lễ với người mẫu Hannah Quinlivan (Côn Lăng) sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có hai con, một gái một trai. Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người yêu chiều vợ con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com