Châu Hải My khó chịu khi bị hỏi việc tái hôn

Ở tuổi 54, Châu Hải My lựa chọn cuộc sống độc thân sau đổ vỡ hôn nhân. Liên tục bị hỏi về vấn đề cá nhân, người đẹp Hong Kong không giấu được vẻ khó chịu.

Ngày 9/11, Sina đưa tin Châu Hải My tham gia một buổi phát sóng trực tuyến. Nữ diễn viên được nhận xét vẫn duy trì nét đẹp tươi trẻ, rạng rỡ dù đã bước qua tuổi 50.

Tại chương trình, cô tiếp tục nhận được vô số những câu hỏi vì sao chưa tái hôn ở tuổi 54 từ người hâm mộ. Liên tục bị hỏi về vấn đề cá nhân, người đẹp Hong Kong không giấu được vẻ khó chịu.

"Không kết hôn thì làm sao? Không kết hôn sẽ chết hay sao vậy? Tôi không kết hôn vẫn sống vui vẻ đấy thôi", nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký tức giận cho biết.



Châu Hải My nổi nóng trên sóng trực tuyến vì bị hỏi về việc kết hôn.

Trước đó không lâu, Châu Hải My đăng tải lên trang cá nhân video chúc mừng sinh nhật chú cún cưng cô nuôi tròn 9 tuổi. Phía dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc mừng, ngưỡng mộ cuộc sống độc thân vui vẻ của nữ diễn, cũng xuất hiện nhiều bình luận thúc giục cô sớm tái hôn và có con.

Trước thái độ kém duyên của dân mạng, Châu Hải My gay gắt đáp trả: "Thế có liên quan gì đến bạn không?". Động thái của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình từ dư luận khi ngày càng có nhiều sao nữ bị soi moi chuyện không lập gia đình ở tuổi xế chiều.

Châu Hải My sinh năm 1966, là mỹ nhân Hong Kong nức tiếng một thời. Cô từng được ca tụng là “nữ thần sắc đẹp” trong suốt những năm 1990 với vẻ đẹp thuỳ mị, đằm thắm. Các tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến Nghĩa bất dung tình, Thiên địa hào hùng, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mạt đại hoàng tôn, Tứ hải tung hoành…

Đặc biệt vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký của cô được đánh giá rất cao. Theo Ifeng, nhà văn Kim Dung từng cho biết: "Nếu sớm biết Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ thay đổi kết cục để nàng bớt bi đát".

Về đời tư, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với bạn trai kém tuổi Lữ Lương Vỹ, mỹ nhân Hong Kong quyết định chọn cuộc sống độc thân.



Châu Hải My vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ ở tuổi ngũ tuần.

Cô từng tâm sự trên Ifeng: “Tôi có lẽ không hợp với việc lấy chồng, sinh con. Hiện tại, tôi kết hôn đi nữa cũng không thể có con. Vì thế, tôi càng không nghĩ sẽ lập gia đình”.

Ở tuổi 54, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Theo Sina, ước tính Châu Hải My có trong tay gần 70 triệu USD gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com