YSD COSMETIC – những điểm vượt trội cho dòng mỹ phẩm cao cấp, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo

Vào tối 17.10, tại Vạn Hạnh Mall đã diễn ra họp báo YSD COSMETIC - Đánh thức vẻ đẹp bên trong và ra mắt chương trình “Phụ nữ Get up – Vươn lên vì hạnh phúc” với sự tham gia của ca sĩ Isaac, hoa hậu Hương Giang cùng hàng loạt các chuyên gia, hơn 300 đối tác kinh doanh…


 lễ ký kết của YSD COSMETIC

YSD COSMETIC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, gắn liền với mọi nhà trong nhiều năm qua. Nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm, công ty đã ra mắt thêm các dòng thương hiệu YSD COSMETIC với 4 loại sản phẩm chính: YSD FACIAL, YSD HAIR, YSD BODY, YSD KID.


Tại buổi họp báo, YSD COSMETIC tập trung giới thiệu sản phẩm YSD FACIAL dẫn đầu công nghệ "TÁI SINH SINH HỌC EGF + " nhằm mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm "LÀM KÍN LỖ CHÂN LÔNG, CĂNG BÓNG ĐẦY SỨC SỐNG" cho phụ nữ Việt.


Tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang và nam ca sĩ Isaac có dịp hội ngộ. Cả hai nghệ sĩ đã khuấy động sân khấu cùng hàng ngàn khán giả với loạt bản hit đình đám.

Isaac diện bộ vest cách điệu nam tính. Nam ca sĩ cho biết đây là một trong những sự kiện đầu tiên anh trở lại sau mùa COVID-19. Tại sự kiện, trước đông đảo fan hâm mộ, anh đã chiêu đã các fan bằng buổi tiệc âm nhạc hoành tráng với liên khúc: Khi anh yêu em, Hai cô tiên, Tôi đã quên thật rồi, Anh không đòi quà… Đặc biệt, nam ca sĩ còn trổ tài vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát chinh phục khán giả tại sự kiện.


Ngoài ra, anh còn hát tặng các fan ca khúc mới phát hành Cất em vào tâm tư. Đây là sản phẩm có đầu tư khủng mà nam ca sĩ đã kết hợp cùng Jun Vũ.

Trong khi đó, hoa hậu Hương Giang cũng không kém cạnh. Tại sự kiện cô diện thiết kế xẻ sâu, gợi cảm. Người đẹp trình diễn lại liên khúc từng làm nên tên tuổi của mình như: Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh…


Sau màn trình diễn nóng bỏng, Hương Giang đã nán lại sân khấu để giao lưu cùng khán giả thông qua chương trình vì cộng đồng “PHỤ NỮ GET UP – VƯƠN LÊN VÌ HẠNH PHÚC” do YSD COSMETIC tổ chức.

Khi được hỏi về chuyện hạnh phúc của một người phụ nữ, Hương Giang cho biết: “Đã là người phụ nữ thì phải luôn phấn đấu, làm đẹp bản thân mỗi ngày, luôn luôn phải đẹp và mới mẻ trong mắt người ấy. Chúng ta chỉ có một lần để sống thôi, vậy nên chúng ta phải sống cho thật hạnh phúc. Trong cuộc sống, không ai tự dưng mang cho chúng ta hạnh phúc cả mà tất cả đều phải đấu tranh mới có được”.

Được biết, chương trình “PHỤ NỮ GET UP – VƯƠN LÊN VÌ HẠNH PHÚC” là một sân chơi để phụ nữ được được đào tạo và được hạnh phúc. Trong chương trình này, phụ nữ sẽ có những buổi từ thiện, offline, trao đi giá trị. Mục tiêu của chương trình hoàn toàn vì cộng đồng, giúp nâng tầm giá trị của phụ nữ khi biết nắm bắt hạnh phúc và làm chủ cuộc đời.


Thông qua chương trình “PHỤ NỮ GET UP – VƯƠN LÊN VÌ HẠNH PHÚC”, CEO YSD COSMETIC, doanh nhân Hoàng Thúc Diễm cho biết: “Vẻ đẹp mà bền vững nhất của người phụ nữ là đến từ bên trong”. Nữ doanh nhân nói thêm nếu câu chuyện làm đẹp bằng mỹ phẩm là từ bên ngoài thì ngược lại chương trình mong muốn nâng tầm phụ nữ kiến thức về gia đình, kiến thức làm đẹp từ bên trong.


Ngoài chương trình “PHỤ NỮ GET UP – VƯƠN LÊN VÌ HẠNH PHÚC”, sắp tới YSD COSMETIC còn thực hiện chương trình Chuyển giao công nghệ “KINH DOANH THÀNH CÔNG ĐỘC QUYỀN CỦA YSD”. Những chương trình đào tạo kiến thức miễn phí về gia đình giúp cho phụ nữ làm chủ được kinh tế đồng thời cân bằng được gia đình và công việc

Photo: Đình Dũng

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com