Selena Gomez đóng phim kinh dị

Tác phẩm kinh dị “Dollhouse” lấy bối cảnh tại New York, Mỹ. Nữ ca sĩ dự kiến đảm nhận vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất của bộ phim.

Theo NME, Selena Gomez sẽ hợp tác với nhà sản xuất Shawn Levy của Stranger Things trong tác phẩm kinh dị Dollhouse. Cô vừa đóng chính, vừa tham gia sản xuất bộ phim có kịch bản do Michael Paisley chấp bút.



Selena Gomez tiếp tục với vai trò sản xuất trong dự án Dollhouse. Ảnh: Bloody Disgusting.

Cốt truyện chính của Dollhouse hiện được giữ kín. Nguồn tin chỉ tiết lộ bối cảnh của dự án là thành phố New York, và các nhân vật trong phim đến từ giới thượng lưu trong ngành thời trang. Phim được cho sẽ mang âm hưởng của tác phẩm nổi tiếng Black Swan (2010), và các nhà sản xuất hiện trong quá trình tìm kiếm đạo diễn, diễn viên.

Chủ tịch hãng sản xuất STX - ông Adam Fogelson - cho biết: “Sự tham gia của Selena Gomez là hướng đi thú vị dành cho dự án. Cô ấy cực kỳ tài năng khi có thể đảm nhận hai vai trò cùng lúc. Selena và Shawn sẽ cùng nhau giúp nâng tầm Dollhouse”.

Gần đây, Selena Gomez đóng chính trong bộ phim hài The Dead Don’t Die của Jim Jarmusch cùng Bill Murray và Adam Driver. Trong quá khứ, người đẹp từng tham gia sản xuất loạt phim truyền hình nổi tiếng 13 Reasons Why.



Selena Gomez vừa có màn kết hợp với nhóm BlackPink trong Ice Cream. Ảnh: UPI.

Trang Deadline bình luận 2020 là năm đầy nỗ lực của Selena Gomez khi cô liên tục phát hành sản phẩm mới, từ âm nhạc đến phim ảnh. Đầu năm, Gomez trình làng album Rare. Sau đó, nữ ca sĩ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm, kết hợp với nhóm nhạc BlackPink, và tham gia một vài dự án phim ảnh.

Với Shawn Levy, anh là nhà sản xuất từng nhận đề cử giải thưởng Oscar hạng mục Phim truyện xuất sắc với Arrival (2016). Series ăn khách Stranger Things cũng do chính Levy sản xuất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com