Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Sáng 14/10, ca sĩ Mỹ Lệ cùng gia đình góp 500 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Thủy Tiên cũng đi đến các địa phương chịu ảnh hưởng của lũ để hỗ trợ bà con.

Sáng 14/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ những hình ảnh người dân miền Trung gồng mình trong trận lũ lịch sử một tuần qua.

Giọng ca sinh năm 1972 cho biết Huế, Quảng Bình là nơi cô sinh ra và lớn lên. Ở đó, người thân, thầy cô, bạn bè của Mỹ Lệ đang ra sức chống chọi với bão, lũ.

"Những ngày này, dù bận ngập đầu với công việc nhưng Mỹ Lệ vẫn theo sát tình hình diễn biến ngập lụt miền Trung. Xót xa, đau đớn đến quặn thắt ruột gan. Mỹ Lệ cầu nguyện cho tất cả sẽ vững vàng ý chí để vượt qua cơn bĩ cực", cô bày tỏ.



Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng, ủng hộ bà con miền Trung. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ và gia đình đã quyên góp 500 triệu đồng, gửi tặng bà con miền Trung vượt qua khó khăn. Cô cũng kêu gọi các mạnh thường quân, khán giả cùng chung tay hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại vì lũ lụt. Những ngày tới, cô sẽ sắp xếp công việc để đi cùng đoàn tình nguyện, ra các tỉnh miền Trung, giúp đỡ người dân nơi đây.

Cùng với Mỹ Lệ, diễn viên Thúy Diễm và nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp, chung tay vì miền Trung.

Chia sẻ với Zing, diễn viên Cát đỏ cho biết khi đọc những tin liên quan đến lũ lụt ở miền Trung, cô cảm thấy buồn bã, xót xa. Thúy Diễm quyết định đứng ra kêu gọi mọi người hướng về miền Trung.

"Bao nhiêu người ở miền Trung đang tuyệt vọng, chờ sự giúp sức của chúng ta. Trước mắt, vợ chồng Diễm sẽ gom góp số tiền hỗ trợ được gửi cho mỗi hộ dân số tiền nhỏ để tu sửa lại nhà cửa. Sau đó, tôi sẽ đến các địa phương chịu thiệt hại nặng sau cơn lũ để cứu trợ, giúp đỡ các mặt hàng, nhu yếu phẩm thiết yếu", cô chia sẻ.



Thủy Tiên hiện đã tới Huế cứu trợ bà con. Ảnh: FBNV.

Sáng cùng ngày, một số nghệ sĩ đã đi đến Huế, Quảng Trị, Quảng Bình - những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của trận lũ lịch sử - để giúp đỡ, hỗ trợ bà con.

Ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt ở Huế và trực tiếp trao nhu yếu phẩm cho người dân. Sau 24 giờ kêu gọi, cô đã quyên góp được 10 tỷ đồng.

"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên cho biết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com