Lâm Tâm Như xóa ảnh với Hoắc Kiến Hoa sau vụ cãi nhau trên phố

Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa căng thẳng lộ rõ. Hai nghệ sĩ cãi nhau giữa đường, nàng Hạ Tử Vy còn xóa ảnh chồng.

Ngày 24/10, Sina đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng bất ngờ khi tranh cãi giữa đường. Sau đó, tài tử Đài Loan lái xe về một mình, Lâm Tâm Như ở lại.



Bức ảnh đi chơi riêng với Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như xóa sau khi hai người cãi nhau.

Lâm Tâm Như sau đó giải thích rằng cô muốn đi bộ, vì vậy đã to tiếng với ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã xóa bức hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa vào ngày 6/10 trên trang cá nhân.

Đó là bức ảnh hai vợ chồng cười hạnh phúc bên nhau, ủng hộ chiến dịch mỗi ngày một nụ cười, giúp cuộc sống tích cực hơn. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn đăng ảnh bàn tay của con gái, cho thấy với cô, ông xã và bé Tiểu Cá Heo là hai người quan trọng nhất. Tuy nhiên, sau cuộc cãi vã với chồng, Lâm Tâm Như đã xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân.

Một số người hâm mộ lo lắng cho tình trạng hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Từ khi kết hôn, họ luôn gặp phải những tin tức trục trặc tình cảm như Lâm Tâm Như ép tài tử họ Hoắc phải kết hôn, Hoắc Kiến Hoa xấu hổ vì vợ nói dối vụ Châu Kiệt, sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa xuống dốc vì vợ quản lý chặt.



Hôn nhân của cặp sao luôn bị bàn tán.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa nhận lời xuất hiện trong bộ phim Hoa đăng sơ thượng. Đây là tác phẩm do Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư sản xuất. Anh chỉ vào vai khách mời đặc biệt, trong khi đó nam chính là Dương Hựu Ninh và Rhydian Vaughan.

Người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa bức xúc vì tài tử không quan tâm tới sự nghiệp riêng. Anh chỉ ở nhà chăm sóc con gái, thậm chí nhận đóng vai phụ trong phim của vợ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com