Hoa hậu Oanh Lê đảm nhiệm vị trí Vedette tại chương trình Thăng Long 1010 năm

Phần trình diễn trong vai trò Vedette của hoa hậu Oanh Lê tại chương trình Thăng Long 1010 năm gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả.


Hoa hậu Oanh Lê

Trong không khí cả nước hân hoan mừng đại lễ 1010 năm Thăng Long, người người nô nức về Thủ Đô tham dự lễ kỷ niệm đáng nhớ của dân tộc. Hoa hậu Oanh Lê dù bận rộn cũng sắp xếp thời gian về Hà Nội tham dự chương trình và trình diễn ra mắt BST áo dài của NTK Minh Hùng.


Hoa hậu Oanh Lê và NTK Minh Hùng

Tuy không xuất thân từ người mẫu, song hoa hậu Oanh Lê được đánh giá cao về khả năng trình diễn catwalk và tạo dáng trước ống kính. Cô đồng thời cũng là gương mặt được nhiều NTK gửi lời mời tham dự trình diễn ra mắt các BST thời trang, đặc biệt là vai trò vedette.

Xuất hiện trong bộ quốc phục gam màu đỏ lộng lẫy với form dáng tinh tế, sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ và họa tiết thêu tỉ mỉ, hoa hậu Oanh Lê dường như hóa thân thành người phụ nữ quyền lực của hoàng thành Thăng Long.



Mẫu thiết kế được đánh giá cao bởi sự sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống và truyền tải thông điệp đời đời kết nối, trao truyền giá trị văn hóa.

Phần thể hiện uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng đầy tự tin của hoa hậu Oanh Lê đã thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả cũng như sự kỳ vọng của NTK Minh Hùng.



Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được góp mặt trong sự kiện đại lễ của cả nước, hoa hậu Oanh Lê cũng bộc bạch niềm vui, niềm tự hào và tình yêu đối với quốc gia, dân tộc. Cô hi vọng thông qua các hoạt động văn hóa, thế hệ trẻ và bạn bè trong nước cũng như quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn.

Dưới đây là những hình ảnh của hoa hậu Oanh Lê trong sự kiện vừa qua:



Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com