Hai con của Will Smith bị xa lánh vì là người song tính

Willow Smith cho biết cô và anh trai thường xuyên bị săm soi, xa lánh từ cộng đồng và gia đình vì có ngoại hình nổi loạn, giới tính linh hoạt.

Ngày 17/10, theo Daily Mail, Willow Smith đã tiết lộ chuyện cô và anh trai phải đối mặt với nhiều chuyện trong cuộc sống, nhất là vấn đề kỳ thị giới tính trong tập mới nhất của chương trình Red Table Talk.

Con gái Will Smith được biết đến là diễn viên tiềm năng, từng được đề cử giải Emmy và nhiều giải thưởng diễn xuất, âm nhạc khác dù chưa chính thức bước sang tuổi 20.



Willow Smith cho biết cô và anh trai thường xuyên bị xa lánh vì khác biệt. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, theo tờ báo Anh, dù có tiềm năng nhưng không phải lúc nào Willow và anh trai Jaden cũng được chào đón vì óc thẩm mỹ tiên phong và không ngại thể hiện bản thân.

Sao phim Kit Kittredge: An American Girl cho biết cô và anh trai luôn cảm thấy bị xa lánh bởi cộng đồng người da màu chỉ vì công khai là người song tính.

"Cộng đồng người Mỹ gốc Phi không hài lòng và luôn có sự xa lánh mỗi khi tiếp xúc với tôi và Jaden. Họ sẽ trò chuyện và đối xử kiểu chúng tôi không tự hào về hai người vì quá khác biệt và kỳ lạ", ca sĩ 19 tuổi nói.

Con gái Willow Smith đồng thời khẳng định ngay cả mẹ cô và một số họ hàng đôi lúc không hài lòng với hai anh em chỉ vì "quá khác biệt".

Theo Daily Mail, tuyên bố của ca sĩ trẻ là lời đáp trả Jada Pinkett, mẹ ruột của cô trong talk show với chủ đề nuôi dạy con cái. Bà xã Will Smith từng nói khá sốc khi con gái cắt tóc, sống nổi loạn.

"Trong những năm qua, tôi đã nói nhiều về việc bị chỉ trích vì nuôi dạy con không tốt. Tôi nhận không ít lời phê bình và tin nhắn chửi bới khi lần đầu Willow cắt tóc ngắn", diễn viên 49 tuổi nói về con gái.

Willow và anh trai là sao trẻ có lối sống phóng khoáng, không ngại thể hiện bản thân. Trong khi Jaden thường mặc váy, em gái anh lại thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện với kiểu tóc trọc đầu. Không ít lần hai người con của diễn viên Will Smith gây chú ý vì điều này.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6, Willow thừa nhận là người song tính. "Tôi yêu cả nam và nữ. Tôi cảm thấy có thể chung thủy và sống tốt với bất cứ ai", cô nói trước mặt mẹ và bà ngoại.

Jaden Smith cũng thừa nhận là người song tính khi từng hẹn hò nhiều phụ nữ, công khai yêu nam rapper Tyler The Creator tại sự kiện năm 2018.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com