Thêm bằng chứng Johnny Depp không đánh vợ cũ

Nhân chứng vụ kiện cho rằng Amber Heard nói dối, khẳng định vết bầm của sao phim "Aquaman" xuất hiện lúc Johnny Depp không có ở nhà.
Vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard dần đi đến hồi kết. Ngày càng nhiều nhân chứng đứng ra bảo vệ cướp biển, chứng minh anh không đánh đập vợ cũ.

Mới đây, Trinity Esparza - một nhân viên từng làm việc cùng hai ngôi sao - khẳng định những vết bầm trên mặt mỹ nhân 34 tuổi xuất hiện lúc Johnny Depp không có ở nhà, theo Mirror.


Thêm bằng chứng bất lợi cho Amber Heard, chứng minh Depp không đánh đập vợ cũ.

Ngoài ra, cô cũng cho rằng dấu tay trên cổ của Heard cũng xuất hiện ít lâu sau tài tử Cướp biển vùng Caribbean bị cáo buộc ném điện thoại vào vợ cũ.

Người này liên tục tố Amber Heard nói dối, cho hay thực chất vết bầm trên mặt cô là bên trái, khác với những gì ngôi sao Aquaman nói với truyền thông bị chồng đánh bầm mặt phải.

Bằng chứng mới đang có lợi cho Johnny Depp. Đây cũng là tình tiết quan trọng, dần làm sáng tỏ vụ việc. Adam Waldman - luật sư của tài tử 57 tuổi - cho hay lời khai của Trinity Esparza đã chứng minh Depp không làm tổn thương vợ cũ.

"Có thể Heard bị thương thật, nhưng vì một nguyên do khác. Depp không làm điều đó. Anh ta lưu diễn trong thời gian cô xuất hiện vết thương trên mặt", người này nói.

Trước đó vài ngày, Josh Drew - một người bạn cũ của Amber Heard - tiết lộ cô đã qua đêm với cả Elon Musk và Cara Delevingne năm 2016, lúc còn là vợ cướp biển Johnny Depp.

"Diễn viên Mỹ, người mẫu Anh và CEO của SpaceX đã qua đêm tại penthouse của Johnny vào năm 2016 trong lúc tài tử đi vắng", người này nói.

Ý kiến của Josh Drew nằm trong tính toán tìm bằng chứng kiện ngược lại vợ cũ của Johnny Depp. Trong cuộc kiện cáo trị giá 50 triệu USD, Amber Heard ngày càng tỏ ra đuối sức và đuối lý.


Amber Heard bị đồn có cuộc tình tay ba trong chính căn hộ chung sống với Johnny Depp.

Người đẹp Hollywood còn bị luật sư phía Depp đưa ra ảnh cô đã dẫn diễn viên James Franco, Elon Musk về căn hộ đang sống chung với chồng cũ. Cô phải chuẩn bị số tiền phạt khổng lồ nếu thua kiện.

Johnny Depp - Amber Heard kết hôn năm 2015. Họ có cuộc hôn nhân chóng vánh, ly hôn sau sau 15 tháng về chung một nhà.

Hậu ly hôn, cô đệ đơn kiện vì bị "cướp biển" bạo hành. Trong đơn ly dị chồng, cô đòi số tiền lên đến gần 30 triệu USD, yêu cầu trợ cấp 50.000 USD/tháng.

Năm 2018, Johnny Depp kiện vợ ra tòa. Anh muốn đòi lại công bằng vì Amber Heard đã "hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp của mình". Vụ kiện kéo dài gần hai năm và dần đi đến hồi kết, khi hàng loạt nhân chứng bất lợi đổ dồn về mỹ nhân Hollywood.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com