Nữ chính đầu tiên của Người ấy là ai là người chuyển giới

Nữ chính trong tập 7 Người ấy là ai khiến mọi người xúc động với câu chuyện tình yêu sau khi chuyển giới.

Tập 7 Người ấy là ai có sự xuất hiện của nữ chính Hạ An. Điều đặc biệt cô là người chuyển giới. Đến với chương trình Hạ An mong muốn tìm được một người đàn ông có thể chấp nhận và bao dung con người thật của mình.

Ngay khi nữ chính xuất hiện, Hương Giang liền nhắc lại kỷ niệm xưa: “Tôi rất có duyên với Hà An. Bạn này từng liên tục đứng trước cửa nhà tôi nhiều ngày liền”.



Nữ chính là người chuyển giới đầu tiên của Người ấy là ai.

Tiếp lời cố vấn, nữ chính kể lại: “Từ khi còn đi học, tôi nghĩ bản thân phải được trở về chính mình. Và tôi tìm được một người giống với mình, đó là chị Giang. Tôi thấy cần phải được giải đáp tất cả thắc mắc của bản thân. Tôi đã đến nhà chị Giang vào ngày mùng Một Tết nhằm hỏi cách để có thể chuyển giới".

Ban đầu, Hà An cho biết không gặp được Hương Giang vì người nhà của nữ ca sĩ không biết cậu thanh niên đến với mục đích gì. “Tôi đã ngồi gục xuống và bật khóc. Chính khoảnh khắc đó, tôi nghĩ bác trai nhìn thấy tôi và chị Giang có sự tương đồng. Và tôi gặp được chị Giang. Chị đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có được ngày hôm nay, trở thành người con gái”, Hà An xúc động nhớ lại.

Trả lời về thắc mắc đã có mối tình nào sau khi chuyển giới của Hương Giang, Hạ An nói: “Tôi đã có một mối tình. Sau khi chuyển giới, tôi như một cái cây khát nước. Con người ta luôn luôn mong chờ hạnh phúc”.

Tuy nhiên, hạnh phúc không thể kéo dài. Nữ chính xúc động: "Trong quá trình hẹn hò, tôi nghĩ mình trở thành một cô gái. Tôi không thích nói về bản thân là ai. Anh ấy cũng không phát hiện. Một hôm, anh chia sẻ mong muốn có con nên muốn cả hai tiến tới lập gia đình. Lúc đó, tôi tự thấy mình có lỗi”.

Nữ chính khóc khi nhắc về mối tình tan vỡ.

Và cuối cùng, Hà An đã lựa chọn nói ra sự thật với người yêu. “Khi biết sự thật, anh ngồi đối diện với tôi mà không nói gì. Anh nói vẫn coi như chưa nghe gì cả”, Hà An bật khóc.

“Người chuyển giới luôn sợ nói ra sự thật thì cuộc tình sẽ không bắt đầu được. Ngày xưa, tôi cũng như thế. Nhưng sau này, tôi nhận ra có những vùng phạm vi không thuộc về chúng ta. Vì vậy, tôi chọn cách thẳng thắn từ đầu”, Hương Giang chia sẻ.

Trong khi đó, Trấn Thành thì đưa ra lời khuyên cho nữ chính: "Cái em cần sự tinh tế để đo được sự bao dung của người đàn ông. Nếu một người phụ nữ không biết cách đo sự bao dung một người đàn ông, đừng nói tới một người chuyển giới, ngay cả phụ nữ thông thường cũng khó có thể có hạnh phúc”.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com