Kendall và Kylie nói về quyết định chuyển giới của cha ruột ở tuổi 71

Ngôi sao truyền hình Caitlyn Jenner khiến hai con gái không khỏi tự hào khi can đảm sống đúng với giới tính ở tuổi 71.
Trên ấn phẩm People tháng 6 (còn gọi là tháng Pride, nhằm tôn vinh cộng đồng LGBT+), chị em Kendall và Kylie Jenner chia sẻ cách họ chấp nhận quyết định chuyển giới của cha mình - ông Bruce Jenner (tên hiện tại Caitlyn).

Cụ thể, Kendall tâm sự: "Khi cha tôi công khai chuyển giới, mối quan hệ giữa chúng tôi phát triển thêm một bước mới. Cuối cùng, cha cũng đã thành thật với tôi".

Chân dài sinh năm 1995 nói hai người đã dễ dàng tâm sự những chuyện thầm kín, mà trước đó cô không nghĩ có thể nói được với bà Caitlyn. "Trong quá khứ thì cha ít bày tỏ với các con về những cảm xúc của mình", Kendall nói thêm.



Chị em Kendall và Kylie luôn tự hào về người cha chuyển giới.

Khi còn bé, nữ người mẫu luôn xem video màn biểu diễn 10 môn thể thao phối hợp của Caitlyn ở Olympic, và ước sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời đó cùng cha mình. Theo Kendall, Caitlyn đã kể rất nhiều câu chuyện hay về cuộc sống mà cô rất thích lắng nghe.

"Cha dũng cảm và tôi khao khát một ngày nào đó mình cũng sẽ dũng cảm như vậy", 9X nhấn mạnh.

Trong khi đó, Kylie Jenner bày tỏ: "Cha luôn là nguồn cảm hứng cho tôi, từ việc giành huy chương vàng tại Thế vận hội đến việc lấy bằng lái phi công. Đặc biệt, việc ông dũng cảm sống thật với giới tính là điều truyền cảm hứng nhất cho tất cả".


Đã chuyển giới thành nữ nhưng Caitlyn vẫn đang yêu phụ nữ.

Bruce Jenner sinh năm 1949, là ngôi sao truyền hình kiêm cựu vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic nội dung 10 môn thể thao phối hợp.

Tháng 4/2015, ông công khai là người chuyển giới trên tạp chí Vanity Fair và đổi tên thành Caitlyn Jenner. Trong một cuộc phỏng vấn, Caitlyn chia sẻ: "Các con vẫn gọi tôi là cha. Kendall là người đầu tiên trong các con hỏi tôi rằng tôi muốn được gọi là gì và tôi nói, hãy gọi là cha. Tôi sẽ luôn là cha của chúng cho tới khi qua đời".

Chồng cũ Kris Jenner từng cho hay bản thân sẽ không chuyển giới nếu bất kỳ ai trong số 10 đứa con phản đối ý tưởng này.

Nhân kỷ niệm 5 năm trở thành con người mới, Caitlyn nói với People: "Tôi không giống những người chuyển giới khác. Nhưng quan trọng nhất, mỗi sáng khi thức dậy tôi đều thấy hạnh phúc".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com