Dương Mịch mặt chữ V



    Gương mặt gầy gò của nữ diễn viên Dương Mịch khi xuất hiện trong đoạn video ngắn hôm 27/3 khiến nhiều người ngạc nhiên.
    Trong video, Dương Mịch gửi lời hỏi thăm người hâm mộ sau thời gian không gặp gỡ. Nữ diễn viên nhấn mạnh rằng khoảng cách không thể ngăn nổi những người bạn, bất chấp "thập lý cách xa". Lời chia sẻ của cô khiến fan ấm lòng, trong giai đoạn Covid-19 khiến mọi người đều phải giãn cách xã hội. Riêng Dương Mịch, lịch làm việc bị xáo trộn, hiện cô cũng ở Bắc Kinh nghỉ ngơi.

    Nhiều khán giả nhận ra Dương Mịch gầy đi rõ rệt, mặt chữ V. Bình thường cô đã mảnh mai, giờ đây trông còn gầy hơn. Cô cũng không trang điểm, gương mặt mộc trông có phần nhợt nhạt.



    Dương Mịch trong đoạn video gần đây.

    Lượng công việc giảm xuống, Dương Mịch dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội. Cô quyên góp cho các chiến dịch chống nCoV tại Trung Quốc cũng như nhiều bệnh viện ở các quốc gia khác như Tây Ban Nha, Nhật Bản... Fan của Dương Mịch cũng nỗ lực cùng thần tượng trong việc quyên tiền hỗ trợ.


    Dương Mịch trên tạp chí.

    Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một cô con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com