NSƯT Trịnh Kim Chi, Kim Tuyến cùng Gạo Hoa Lúa về Bình Dương làm từ thiện

Mới đây, ngoài NSƯT Trịnh Kim Chi, Kim Tuyến còn có rất nhiều nghề sỹ tên tuổi cùng Gạo Hoa Lúa đã tham gia chương trình “Gắn kết yêu thương” tại Trung tâm bảo trợ Chánh Phú Hòa, Tỉnh Bình Dương. 

NSƯT Trịnh Kim Chi, Kim Tuyến đã có mặt tại Bình Dương để tham gia chương trình từ thiện

Gạo sạch Hoa Lúa là tài trợ chính của chương trình lần này đã đến tặng quà cho người khuyết tật đang học tập tại trung tâm. Đây là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hoá Thanh niên phối hợp cùng gạo Hoa Lúa tổ chức từ năm 2014 và đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng xã hội.


Là nữ nghệ sỹ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, Trịnh Kim Chi vừa trao căn nhà tình thương cho bé ở chuồng bò tại Tây Ninh

Chương trình đã tặng 600 phần quà trị giá 240 triệu đồng và các phần quà trị giá 180 triệu đồng và 60 triệu được trích từ tiền quyên góp của các mạnh thường quân và nghệ sĩ. Số tiền còn lại 14.300.000 và 200 USD sẽ được để dành để mua quà cho chương trình tiếp theo.


Kim Tuyến là một trong những nghệ sỹ hầu như tham gia tất cả chương trình "Gắn kết yêu thương' từ nhiều năm nay, lần này cô có dịp hội ngộ đồng nghiệp Quý Bình

Nối tiếp thành công của hoạt động này, "Gắn kết yêu thương 2019" do Nhà văn hóa Thanh Niên, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP.HCM và gạo Hoa lúa, cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân thực hiện đã chia sẻ yêu thương với các cụ già neo đơn tại trung tâm. 


Hoa hậu Hà Kiều Anh - Phi Thanh Vân


Diễn viên Đào Vân Anh


Hòa Hiệp - Bá Thắng tích cực cùng Trịnh Kim Chi kêu gọi từ thiện


NSND Kim Xuân


Ca sỹ Kyo York


MC Quỳnh Hoa


NSƯT Mỹ Uyên


Diễn viên Kiều Trinh là một trong những nghệ sỹ yêu thích và sử dụng gạo sạch Hoa Lúa để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình trong suốt nhiều năm qua.

Hơn 150 văn nghệ sĩ và các mạnh thường quân tham gia trong hành trình Gắn kết yêu thương số đặc biệt nhân Ngày quốc tế người cao tuổi do Nhà văn hoá Thanh niên phối hợp cùng Sở LĐTBXH và Gạo Hoa Lúa tổ chức hôm qua 1/10/2019 tại TT Chánh Phú Hòa, Bình Dương.

Ngoài ra Gạo Hoa Lúa gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã ủng hộ số tiền 74.300.000 Đồng và 200USD.

Kim Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com