Vợ "đại ác nhân Hong Kong" đau đớn khi chồng qua đời sau 4 tháng cưới

Lý Triệu Cơ đăng ký kết hôn với người bạn đời Khâu Xảo Trinh hồi tháng 2. Bà là người chăm sóc ông trong những ngày bạo bệnh cuối đời.

Theo On, sáng 6/6, vợ nam diễn viên gạo cội Lý Triệu Cơ có mặt tại bệnh viện để làm thủ tục xin cấp giấy chứng tử cho chồng. Bà Khâu Xảo Trinh mặc đồ đơn giản, dáng vẻ tiều tụy.

Báo chí cho biết bà làm thủ tục vội vàng rồi vội ra về. Khâu Xảo Trinh đã khóc rất nhiều sau khi chồng mất. Tại bệnh viện, bà đeo khẩu trang, cúi thấp mặt và né tránh mọi câu hỏi của phóng viên. Nguồn tin từ On cho hay Lý Triệu Cơ không có con cái. Ông và bà Khâu Xảo Trinh sống nương tựa vào nhau suốt 30 năm qua. Nhưng họ không kết hôn.


Vợ Lý Triệu Cơ đau buồn sau khi chồng qua đời.

Khi biết ông mắc bệnh ung thư gan, bà là người chủ động đề nghị đăng ký kết hôn. Họ chính thức trở thành vợ chồng hồi tháng 2 vừa qua. Trong ngày đăng ký kết hôn, bà nhiều lần động viên Lý Triệu Cơ cố gắng chiến đấu với bệnh tật. Hai người còn tổ chức buổi tiệc nhỏ thay lễ cưới cầu kỳ để báo hỷ với bạn bè.



“Dù đoán trước Lý Triệu Cơ khó lòng qua khỏi nhưng bà ấy không ngờ ông ra đi sớm đến vậy”, một người bạn của Lý Triệu Cơ nói.

Do gia cảnh khó khăn của ông, Cổ Thiên Lạc cùng nhiều nghệ sĩ thông báo sẽ giúp đỡ gia đình lo liệu lễ tang Lý Triệu Cơ.

Lý Triệu Cơ sinh tháng 6/1949 tại Hong Kong. Những năm 1960, ông là thành viên cấp trung ở Hội Tam Hoàng, đảm nhận vị trí lãnh đạo băng nhóm Từ Vân Sơn Thập Tam Thái Bảo.


Hai người trở thành vợ chồng hồi tháng 2 vừa qua.

Tham gia diễn xuất từ thập niên 1990, ông được giới làm phim gọi là “Đại ca Cơ” khi chuyên vào vai giang hồ trên màn ảnh. Gương mặt sẹo mụn, dáng hung dữ, Lý Triệu Cơ như sinh ra để đóng vai phản diện. Ông được cọi là một trong “tứ đại ác nhân Hong Kong” cùng với Hoàng Quang Lượng, Thành Khuê An và Hà Gia Câu.

Những bộ phim nổi bật của ông có Thực thần, Vua hài kịch, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Tung hoành tứ hải.

Ông qua đời hôm 2/6 tại bệnh viện sau thời gian mắc bệnh ung thư gan. Trong những năm cuối đời, ông sống trong nghèo khổ vì không có thu nhập. Ông còn rơi cảnh khó khăn khi bị bạn bè lừa trắng tài sản.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com