Thanh Duy gãy xương đòn do ngã xe, phải điều trị nhiều tháng

Nam ca sĩ gặp tai nạn khi tham quan một điểm du lịch ở Quảng Bình. Sự cố khiến anh bị gãy xương đòn, phải nẹp cố định vài tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy chia sẻ thông tin bị gãy xương đòn do tai nạn xe máy. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng.

Chia sẻ với Zing.vn, nam ca sĩ cho biết sự việc xảy ra khi anh đến lưu diễn tại Quảng Bình. Anh thuê xe máy đi tham quan động Phong Nha thì bất ngờ bị tai nạn. Sự cố khiến anh bị gãy xương đòn. Dù bị thương, Thanh Duy vẫn cố gắng lên sân khấu biểu diễn trong đêm nhạc.


Thanh Duy phải đeo nẹp cố định để xương đòn phục hồi.

Hiện, Thanh Duy phải đeo đai ở lưng để cố định phần xương gãy, đồng thời hạn chế vận động mạnh.



"Theo lời bác sĩ và những gì tôi tìm hiểu, khả năng hồi phục cao nên tôi không cần bó bột mà chỉ nẹp lưng trong khoảng 3 tháng. Sức khỏe của tôi hiện đã đỡ hơn trước. Tuy nhiên, tôi phải hủy một số show yêu cầu vũ đạo sôi động. Mong mọi người đừng lo lắng", nam ca sĩ cho biết.

Trên trang cá nhân, Thanh Duy thể hiện tâm trạng lạc quan. Anh viết: "3 tháng không được nhảy nhót do gãy xương, đây chính là cơ hội để ta chinh phục khán giả bằng những bài hát sâu lắng. Bị thương mới biết thương cơ thể mình".

Ở phần bình luận, người hâm mộ khuyên nam diễn viên hạn chế nhận show, dành thời gian nghỉ ngơi để mau hồi phục.

Nhiều nghệ sĩ như Lê Giang, Đại Nhân, Cát Phượng, Khả Như động viên Thanh Duy. Trong đó, Cát Phượng trêu chọc nam ca sĩ: "Người ta đeo băng đô trên tóc. Trò tôi đeo băng đô trên lưng đi hát phục vụ. Thương con. Bớt tăng động lại con ơi". 


Thanh Duy chăm chỉ tham gia game show và chạy show diễn tỉnh.

Thanh Duy đi hát nhiều năm và hiện là một trong những ca sĩ được yêu thích của các sân khấu tỉnh. Dù không quá rầm rộ trên truyền thông hay sở hữu sản phẩm quá đình đám, nhưng các ca khúc của Thanh Duy vẫn luôn được đón nhận.

Năm 2018, anh đánh dấu sự trở lại với ca khúc mới Người lạ thân quen vẫn mang giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đầy tự sự. Hồi tháng 2/2019, nam ca sĩ ra mắt ca khúc Anh không theo đuổi em nữa.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com