Selena Gomez rạng rỡ đi thăm các bệnh nhi

Nữ diễn viên khiến người hâm mộ an tâm khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn trong chuyến đi thực hiện hoạt động xã hội tại thành phố Kansas (Mỹ).



Ngày 7/6, Selena Gomez cùng một số nghệ sĩ đến thăm một bệnh viện nhi đồng ở thành phố Kansas (Mỹ). Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, diện trang phục đơn giản, năng động. Cô vui vẻ trò chuyện và tham gia trò chơi với các bệnh nhi.


Từng trải qua khoảng thời gian tăm tối vì bệnh tật, đỉnh điểm là ca ghép thận năm 2017, Selena Gomez muốn truyền cảm hứng cho các bệnh nhi tinh thần nghị lực, sự lạc quan để mau chóng hồi phục sức khỏe.


Đây là hoạt động nằm trong tuần lễ Big Slick với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng nhằm gây quỹ cho trung tâm ung thư trẻ em Mercy. Thời gian gần đây, Selena Gomez tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Nguồn tin của Daily Mail cho hay, đây là cách nữ ca sĩ giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực.


Ngay sau hoạt động tại bệnh viện, nữ ca sĩ tiếp tục tham gia trận bóng chày từ thiện cùng tài tử Avengers: Endgame Paul Rudd và diễn viên Kevin Pollack. Cô tăng cân khá nhiều sau thời gian trị bệnh. Tuy nhiên, ngoại hình của Gomez hiện tại được người hâm mộ đánh giá khỏe khoắn, đầy sức sống.


Selena Gomez hào hứng chơi bóng chày cùng nữ diễn viên Ariel Winter. Tháng 10 năm ngoái, Gomez phải nhập viện điều trị sau khi bị suy sụp tinh thần. Nguyên nhân xuất phát từ căn bệnh lupus ban đỏ và ca ghép thận đau đớn mà nữ ca sĩ trải qua hồi tháng 7/2017. Hình ảnh rạng rỡ của nữ diễn viên khiến nhiều người tin rằng cô đã hoàn toàn bình phục và sẽ sớm trở lại các hoạt động âm nhạc.


Thời gian gần đây, Selena Gomez bắt đầu sử dụng mạng xã hội trở lại. Những hình ảnh Gomez chia sẻ chủ yếu để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới và các chiến dịch quảng cáo thương hiệu thời trang. Cô cũng xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 72 với tư cách diễn viên phim The Dead Don't Die. Mặc dù chỉ góp một vai nhỏ nhưng tình cũ Justin Bieber cho thấy sự nghiêm túc và sẵn sàng trở lại showbiz sau thời gian điều trị bệnh.

Theo zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com