Quách Phú Thành phủ nhận tin ép vợ sinh liên tục để có con trai

"Thiên vương Hong Kong" Quách Phú Thành chia sẻ niềm hạnh phúc được lên chức cha lần 2 và khẳng định vợ chồng anh chưa có ý định sinh tiếp.

Ngày 31/5, báo chí Hong Kong đưa tin Quách Phú Thành xuất hiện trong một sự kiện về bảo vệ môi trường mang tên "Ngày không dùng nhựa". Trong sự kiện, thiên vương Hong Kong chia sẻ niềm vui được lên chức cha lần 2 và công khai tên con gái út.

"Con gái út của tôi sinh vào tháng 4, tới nay chưa giới thiệu cho mọi người. Hiện chúng tôi chưa đặt tên tiếng Trung, còn tên tiếng Anh là Charlotte, gần giống với tên chị gái là Chantelle", Quách Phú Thành chia sẻ.


Vợ chồng Quách Phú Thành và con gái đầu lòng. Cô bé được truyền thông Hong Kong khen ngợi là đáng yêu và sở hữu đôi mắt to tròn giống mẹ.

Nam diễn viên còn hài hước tiết lộ bà xã Phương Viện từng ghen khi anh ôm ấp con gái nhỏ. Quách Phú Thành cũng giúp đỡ bà xã chăm sóc con gái, tuy nhiên nam ca sĩ tự nhận chân tay vụng về nên anh vẫn đang học cách bế con cẩn thận hơn: "Con tôi vẫn còn nhỏ nên hơn 1 tháng nay gia đình chúng tôi không đi ra ngoài. Có lẽ tối nay tôi sẽ đưa bọn trẻ đi dạo công viên một chút".



Nam diễn viên cũng tâm sự, anh cảm động và thương xót khi nhìn thấy bà xã đau đớn trong phòng sinh: "Cô ấy đã rất vất vả. Cả hai lần đều là sinh thường, lúc đó tôi cảm thấy Phương Viện rất vĩ đại". Quách Phú Thành cũng tiết lộ anh là người cắt cuống rốn cho con gái.


Thiên vương Hong Kong phủ nhận việc ép vợ sinh con trai.

Thông qua hoạt động lần này, thiên vương Hong Kong cũng phá vỡ tin đồn ép vợ sinh con trai và khẳng định: " Tạm thời chúng tôi sẽ không sinh thêm con. Tư tưởng ngày nay đã rất khác rồi, con trai hay con gái cũng tốt, quan trọng nhất là thân thể khỏe mạnh. Tôi không biết có con trai thì cảm giác sẽ khác biệt ra sao. Nhưng có hai con gái khiến tôi cảm thấy rất thỏa mãn. Nhìn vợ vất vả sinh con, tôi muốn để cô ấy nghỉ ngơi một thời gian".

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, anh cưới bà xã Phương Viện, là người mẫu kém anh 22 tuổi vào tháng 4/2017. Đến tháng 9/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tháng 4/2019, Phương Viện sinh con gái thứ 2.

Vì vợ Quách Phú Thành hai năm sinh 2 con gái nên truyền thông Trung Quốc cho rằng nam diễn viên muốn có con trai, trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh đến khi nào có được quý tử.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com