Nghệ sĩ Việt chung tay khi biết nhạc sĩ Xuân Hiếu bị ung thư

Đức Trí cho biết căn bệnh ung thư tiết niệu của nhạc sĩ Xuân Hiếu đã di căn đến xương. Anh phải trải qua ca phẫu thuật quan trọng trong tuần này.

Nhiều nhạc sĩ như Đức Trí, Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận mới đây đăng bài kêu gọi ủng hộ để giúp nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu vượt qua căn bệnh ung thư. Theo bài viết trên trang cá nhân, Đức Trí cho biết căn bệnh ung thư tiết niệu của nghệ sĩ Xuân Hiếu đã di căn đến xương. Anh phải trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật.

“Gia đình vợ con của anh Xuân Hiếu từ mấy tháng nay đã quá vất vả, kiệt quệ. Cầu nguyện cho Hiếu thành công ca mổ tới đây, hãy chung tay giúp đỡ bạn không chỉ tinh thần mà cả vật chất”, nhạc sĩ Đức Trí viết.


Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu trong đêm nhạc của Mỹ Linh.

Anh chia sẻ thêm: “Hơn một năm qua, câu chuyện về bệnh tình của anh cũng được nhiều anh, chị em trong giới chia sẻ. Nhưng với sự mạnh mẽ, nghị lực, anh Xuân Hiếu cùng gia đình không muốn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và khán giả. Nhưng nay, sau một năm chống chọi, căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật”.



“Ngày 4/6, anh thực hiện ca phẫu thuật quan trọng đến tính mạng”, nhạc sĩ Đức Trí cho biết thêm.


Nghệ sĩ chiến đấu với căn bệnh ung thư suốt một năm qua.

Lời kêu gọi được sự hưởng ứng từ nhiều nghệ sĩ như Thanh Thảo, Pha Lê, Phương Thanh... Theo bài đăng mới nhất của Phương Uyên, thông qua quản lý, Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu đồng.

“Trợ lý của Mỹ Tâm vừa báo cho mình biết, bạn ấy chuyển khoản 100 triệu đồng để cùng tiếp sức với Xuân Hiếu. Mừng cho bạn lắm Hiếu ơi. Còn rất nhiều anh em đã và đang tiếp sức cùng bạn, bạn phải chiến đấu tới cùng nhé Hiếu, thương bạn”, Phương Uyên viết.

Xuân Hiếu sinh năm 1972, bắt đầu hoạt động âm nhạc năm 19 tuổi với vai trò thành viên ban nhạc Đại Dương. Anh phát hành khoảng 10 album như Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh, My story...

Anh góp mặt trong một số chương trình truyền hình và hợp tác nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung, Cẩm Vân, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Lam… Anh cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Vì yêu của Kasim Hoàng Vũ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com