Justin Bieber rút lại lời thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC

Nam ca sĩ “Sorry” đã không giữ được sự tự tin sau khi đăng tweet thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC vài ngày trước đó.

Trên một video của TMZ, Justin Bieber thừa nhận bản thân chỉ “đùa chút chơi” khi thách đấu Tom Cruise trên theo thể thức UFC (giải võ thuật tổng hợp Mỹ).

“Tôi không biết anh Tom Cruise. Tôi thấy anh ấy trong một cuộc phỏng vấn và anh ấy để lại ấn tượng trong tôi. Đó chỉ là một tweet ngẫu nhiên. Tôi thường hay làm những thứ ngẫu hứng như vậy trong cuộc sống. Tom Cruise sẽ hạ gục tôi nếu tham gia đấu”, Justin Bieber giải thích.



Justin Bieber đã rút lại lời thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC.

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng tham gia nếu Tom Cruise chấp nhận lời thách đấu. Nam ca sĩ cho biết điều đầu tiên là anh phải thay đổi ngoại hình và cân nặng của mình. “Ngay bây giờ tôi quá gầy. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ không cùng hạng cân với mình. Anh ấy có sức mạnh của một người cha”, nam ca sĩ Sorry nói.



Trước đó, vào ngày 10/6 (giờ địa phương), Justin Bieber gây sốc khi đăng lên trang cá nhân thông điệp muốn đấu với nam diễn viên Tom Cruise. “Tôi muốn thách đấu với Tom Cruise trong lồng bát giác. Tom, hãy đến đây và đối mặt với nỗi sợ của mình đi. Ai đứng ra tổ chức trận này nhỉ? DanaWhite?”, Justin Bieber viết.

Conor McGregor ủng hộ lời thách đấu của Justin Bieber với Tom Cruise.


Ngay sau lời thách đấu của nam ca sĩ nhạc pop, võ sĩ MMA nổi tiếng Conor McGregor lập tức vào cuộc. "Gã điên" McGregor muốn cuộc so tài này diễn ra và anh cho biết sẵn sàng đứng ra tổ chức trận đấu.

Justin luôn tự tin vào một số chiêu thức từng được nhà vô địch quyền anh thế giới Floyd Mayweather chỉ cho. Ngôi sao 25 tuổi cũng hứng thú về thể loại thi đấu MMA của UFC.

Trong khi đó, Tom Cruise được cho rằng từng theo tập môn đô vật. Thời còn ở trung học, nam diễn viên 56 tuổi sớm bộc lộ năng khiếu với môn thể thao này. Khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, nam chính của bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi lại không theo tập bất cứ môn võ nào, dù thường tham gia phim hành động.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com