Hoài Linh chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời

Trên trang cá nhân, Hoài Linh trải lòng về nỗi nhớ bà nội sau 27 năm. Danh hài còn gửi lời xin lỗi đến người bà quá cố.


Sáng 13/6, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về bà nội, người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời danh hài. Bà nội nghệ sĩ đã qua đời 27 năm. Khi viết về bà, nghệ sĩ Hoài Linh gọi đó là “người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con”. 27 năm qua, nghệ sĩ luôn giữ những kỷ vật do bà để lại, coi đó như vật bất ly thân.

“Thế là 27 năm rồi kể từ ngày nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm. Từ khi con chào đời đến khi nội mất, suốt 24 năm nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh chị em, lo lắng cho từng gia đình con cháu, lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen”, nghệ sĩ viết.



Nghệ sĩ Hoài Linh giữ kỷ vật của bà nội, coi đó như vật bất ly thân. Ảnh: FBNV.

Trong ký ức của danh hài, khi còn sống, bà nội thường gọi anh là “Linh anh”. “Nội vẫn theo dõi thằng ‘Linh anh’, cháu của nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đó. Cái tuổi mà muốn được cận kề và nằm trong vòng tay của ông bà, cha mẹ bắt đầu được đếm từng ngày. Con trai út của nội đã ở tuổi 83, con dâu út mà nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi”, nghệ sĩ chia sẻ.




Nghệ sĩ Hoài Linh luôn nhớ về bà nội.

Những năm qua, gia đình chưa bao giờ quên hình bóng của bà: “Bạn bè của con gặp là nhắc đến nội, những người hàng xóm vẫn nhớ đến nội. Con luôn hãnh diện về nội. Cuộc sống con và gia đình được như thế này cũng nhờ nội cho. Hơn cả của cải quý giá, đó là phúc báu của nội lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này”.

Ở những dòng viết sau cùng, nghệ sĩ Hoài Linh nhớ về kỷ niệm thời 8, 9 tuổi thường bôi dầu dừa lên tóc bà nội. Giờ đây, mái tóc của anh cũng đã điểm bạc.

“Không biết nội còn nhận ra tóc của thằng ‘Linh anh’ khi sờ lên đầu và biết tên từng đứa cháu của nội không nữa. Con có lỗi với nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất nội dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không nội? Con xin lỗi nội”, Hoài Linh gửi những dòng tâm sự đến người bà quá cố.

Ở phần bình luận, ca sĩ Dương Triệu Vũ xúc động: "Cảm ơn anh đã kể những câu chuyện về bà nội. Những chuyện em còn quá nhỏ để biết để nhớ". Nhiều khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến nghệ sĩ Hoài Linh sau khi đọc chia sẻ từ anh.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com