Hoa hậu Huỳnh Vy đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa với gần 60 em mồ côi


SAO ONLINE - Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy đã cùng đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa với gần 60 em mồ côi tại mái ấm tình thương Tâm Đức, Q4 (TPHCM).



Mái ấm tình thương Tâm Đức ở quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh hiện là nơi nuôi dưỡng và bảo bọc cho gần 60 mảnh đời bất hạnh, đáng thương từ lúc vừa lọt lòng đến 6-7 tuổi.




Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hoa hậu Huỳnh Vy đã dành thời gian đến đây, chia sẻ và tặng những phần quà xinh xắn cho các em.


Trước đó, Huỳnh Vy đã “thử thách” chính bản thân khi cùng bạn bè tham gia trò chơi gắp thú. Cô nàng đã bỏ gần một buổi để cố gắng gắp được thật nhiều con gấu bông xinh xắn, với đủ loại đa dạng màu sắc.


Với “chiến lợi phẩm” giành được, ngày hôm sau Huỳnh Vy đã mang tất cả đến tặng các em tại mái ấm tình thương.


Ngoài gấu bông, Huỳnh Vy còn gửi tặng sữa, bánh kẹo và trao phần quà tiền mặt cho đại diện mái ấm, với mong muốn có thể phần nào chia sẻ và giúp hỗ trợ các em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây.


Không chỉ hỏi thăm, trao quà và dành nhiều thời gian chơi đùa cùng các em, Hoa hậu Huỳnh Vy còn hướng dẫn các em cách chăm sóc răng, giữ gìn vệ sinh bản thân.


Huỳnh Vy cho biết các em đều rất ngoan và đáng yêu, luôn tươi cười lạc quan và có những ước mơ tuyệt đẹp.


Thực hiện chuyến đi này, Hoa hậu Huỳnh Vy cho biết cô cảm thấy rất vui vì được làm chút gì đó ý nghĩa và thiết thực cho các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi – qua đó có thể an ủi và xoa dịu những thiếu thốn của các em có hoàn cảnh kém may mắn.


Đặc biệt, địa điểm hoạt động của cơ sơ bảo trợ xã hội Tâm Đức hiện nay ở số 41 Đoàn Như Hài, P12, Q4 cũng sắp trả lại mặt bằng vì gần hết hạn thuê, Huỳnh Vy xúc động trước thông tin này và mong mỏi các nhà hảo tâm sẽ giúp sức để nơi đây vẫn tiếp tục được hoạt động – trở thành nơi nuôi dưỡng và chăm sóc các em.

Duy England
Photo: Đại Dương

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com