CÔNG TY ANH THƯ VÀ MT LUXURY CÙNG RA MẮT DÀN XE HYUNDAI SOLATI

Sự kiện ra mắt 10 chiếc Solati Limousine đã diễn ra thành công vào ngày 6/6 vừa qua với sự tham gia của hơn 100 quan khách cùng giới truyền thông tại Hà Nội. 


Với không khí hân hoan của buổi ký kết Hợp đồng giữa Nhà xe Anh Thư và Công ty Minh Tâm Luxury (MT Luxury) được tổ chức vào cuối Tháng 5 vừa qua đã chính thức nâng tầm mối quan hệ hợp tác quan trọng giữa 2 bên.


Không phụ lòng mong đợi của tất cả khách mời, sự xuất hiện của Dàn siêu phẩm Solati Limousine khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi sự đẳng cấp đặc biệt mà trước đây khó có dòng xe nào có thể sánh bằng!

Vượt xa cả những tiêu chí cơ bản đề ra “Sang trọng - Đẳng cấp - Khác biệt”, giá trị mà dòng xe này đem lại tới khách hàng còn trên cả những dịch vụ xe di chuyển đơn thuần tại Hà Nội!


Ghế da cao cấp với bộ điều khiển cơ ngả ghế.Master ngồi riêng biệt. 9 ghế khoang khách được thiết kế tam cấp cùng chỗ để chân kín đáo, tiện lợi.



Hệ thống giải trí - âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh từ Màn hình trung tâm Android, Thiết bị phát sóng Wi-Fi 4G,...cho đến tủ lạnh kề bên 18 lít - 19°C.


Đặc biệt, Sàn gỗ chống trơn, chịu nước kết hợp với vách vân gỗ bọc da 5D cùng Trần sao Roll Royce thiết kế liền khối đem đến trải nghiệm khác biệt cho hành khách...

Có thể nói, sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới Doanh nhân Việt cũng như tầng lớp “hạng sang” tại Hà Nội bởi giá trị cao cấp mà Hyundai Solati Limousine mang đến!



Bên cạnh đó, trong bầu không khí náo nhiệt của sự kiện đã diễn ra những chương trình âm nhạc chất lượng cùng màn chính diễn thời trang thời thượng đến từ các thương hiệu sang trọng nổi tiếng tại Hà Nội.



Hy vọng rằng Sự xuất hiện của “chuyên cơ mặt đất” đến từ Nhà xe Anh Thư cùng MT Luxury sẽ cung cấp cho thị trường xe hạng sang tại Hà Nội những dịch vụ chất lượng cao cấp hàng đầu khu vực!

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com