Á hậu Hoàng Dung trở thành đại sứ cuộc thi hoa hậu du lịch Việt Nam Châu Á

SAO ONLINE - Ngày 8/9 tới đây, người đẹp Long An sẽ lên đường theo lời mời của BTC cuộc thi hoa hậu du lịch Việt Nam Châu Á tại Nhật Bản trở thành đại sứ danh dự cho chuỗi hoạt động của cuộc thi cùng với tuần lễ giao lưu văn hoá và xúc tiến du lịch giữa hai nước Việt - Nhật.



Hoàng Dung- Cô nàng á hậu được mệnh danh băng thanh- ngọc khiết, chính vẻ đẹp dịu dàng, mong manh này của cô đã giúp người đẹp giành danh hiệu á hậu trong cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu.


Trở về sau cuộc thi, Hoàng Dung dành hầu hết thời gian bên gia đình, cũng như công việc kinh doanh ngành nghề làm đẹp của mình cũng như sắp tới ý định mở thương hiệu thời trang riêng cho các chị em.




Nhưng vì có mối thân tình với BTC cuộc thi hoa hậu du lịch Việt Nam Châu Á tại Nhật Bản, cô đã nhận lời mời trở thành đại sứ danh dự cho chuỗi hoạt động chương trình như: Đến hỏi thăm và giao lưu Đại sứ quán 2 nước Việt – Nhật, đến làm việc và giao lưu cùng Cục Du Lịch Nhật Bản, tham gia Gala giao lưu văn hoá nghệ thuật giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản, trao giải Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Châu Á, tham quan và chụp ảnh lưu niệm các di tích, thắng cảnh nổi tiếng tại Nhật Bản, gặp gỡ, giao lưu các Đại diện doanh nghiệp Nhật Bản.


Khi được hỏi lịch trình công việc dày đặc như vậy thì thời gian đâu dành cho việc tìm tổ ấm cho riêng mình, á hậu Hoàng Dung cười nhẹ nhàng chia sẻ: ”Tôi hiện đang độc thân, và đang tìm kiếm cho mình một người đàn ông tử tế, không cần nhiều tiền và không được nhiều tình, chỉ hai người với nhau thôi, và cùng xây dựng cho mình hạnh phúc riêng”.



Duy England
Makeup-Hair: Hiền Lưu
Photo: Chanh Nguyễn
Stylist: Hiệp Chu

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com