'Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh' với trò chơi tuổi thơ

SAO ONLINE - Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh mới ra mắt quý khán giả vào đầu năm 2019 nhưng đã tạo nên một sức hấp dẫn lớn không chỉ đối với khán giả mà còn với giới văn nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Mỗi một số của “Thử thách”, khán giả lại được trải nghiệm những thử thách hấp dẫn, thú vị khác nhau do chính MC Quyền Linh đưa ra. Không chỉ có tác dụng giải trí, chương trình còn cung cấp đến khán giả những kiến thức về ẩm thực, thể dục thể thao…



Trường Sơn và Trương Phi Hùng trước khi tham gia thử thách

Trong số phát sóng vào lúc 10h45p ngày 5/5/2019 trên kênh HTV7, MC đã đưa ra thử thách vợt bóng bằng miệng cho hai người chơi là nhạc sĩ Trương Phi Hùng và ca sĩ Trường Sơn. Tưởng như đơn giản nhưng lại rất khó khăn khi thí sinh phải ngậm một chiếc muỗng rất nhỏ để vợt những quả bóng không hề có độ bám dính.


Hai thí sinh đang tập trung vợt bóng bằng muỗng – thử thách đòi hỏi sự khéo léo và tập trung

Ca sĩ Trường Sơn chia sẻ anh rất vui khi nhận được thử thách và cảm giác như được trở về với tuổi thơ vì ngày nhỏ rất hay chơi trò này với đám bạn.


Ca sĩ Trường Sơn rất hào hứng trước thử thách

Đối với nhạc sĩ Trương Phi Hùng, mặc dù có sự chêch lệch về tuổi tác với đối thủ nhưng anh không cho rằng đó là bất lợi, mà ngược lại sẽ là ưu thế vì anh chắc chắn có kinh nghiệm và sự khéo léo hơn.


Còn nhạc sĩ Trương Phi Hùng thực hiện chiến thuật chậm mà chắc

Kinh nghiệm và tuổi tác sẽ chiến thắng hay sức trẻ của Trường Sơn sẽ làm nên kì tích trong 99 giây?


Chiến thắng sẽ thuộc về ai? Trương Phi Hùng hay Trường Sơn?

Ai sẽ là người dành giải thưởng từ hai thương hiệu mỹ phẩm Peiland và mỹ phẩm GeiFu. Hãy đón xem chương trình Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh để cùng hai nghệ sĩ trở về tuổi thơ với trò chơi vợt bóng bằng miệng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com