'Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh' - thí sinh xếp chữ bằng hột dưa hấu

SAO ONLINE - Trong số phát sóng 10h45p ngày 19.5 trên kênh HTV7, chương trình thử thách 99 giây cùng Quyền Linh đã chào đón hai vị khách mời là ca sĩ Ý Linh và diễn viên Yến Mi.

Mở đầu là màn chào hỏi ấn tượng của diễn viên Yến Mi khiến cho Quyền Linh lầm tưởng là người Hàn Quốc tới tham gia chương trình.



Yến Nhi vui mừng khi đoán rằng thử thách là ăn dưa hấu



Và khi nhìn thấy đĩa dưa hấu trên bàn, Yến Mi đã rất vui mừng và hào hứng khi nghĩ rằng thử thách đơn giản chỉ là ăn dưa hấu. Cô hối thúc MC Quyền Linh cho bắt đầu thử thách ngay và luôn để cô được ăn món trái cây sở trường của mình. Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ của diễn viên Yến Mi, nữ ca sĩ dòng nhạc Bolero Ý Linh toát lên vẻ dịu dàng và bình tĩnh chờ Quyền Linh tiết lộ thử thách.


Ca sĩ Ý Linh tham gia chương trình thử thách 99 giây cùng Quyền Linh

Sự thật không hề đơn giản, hai người chơi không chỉ được ăn dưa hấu mà còn phải nhả hột và xếp được chữ 99 giây trong thời gian quy định.


Ý Linh và Yến Mi trước thử thách ăn dưa hấu nhả hột xếp chữ.

Yến Mi tỏ ra coi thường thử thách nhưng đến khi tham gia mới thấy khó khăn khi hột dưa vô cùng trơn, khó có thể xếp thành chữ mà đồng hồ bấm giờ của Quyền Linh cứ liên tục chạy không ngừng nghỉ.


Hai thí sinh đang tập trung xếp chữ trước khi thời gian kết thúc

Liệu cả Ý Linh và Yến Mi có xếp được chữ 99 giây của thử thách hay không? Phần quà là bộ mỹ phẩm dưỡng da GeiFu và bộ trang điểm Peiland sẽ rất hấp dẫn với cả hai thí sinh nhưng ai là người chiến thắng và dành được?

Kính mời quý vị khán giả đón xem chương trình thử thách 99 giây cùng Quyền Linh vào lúc 10h45p ngày 19/5/2019 trên kênh HTV7 để cùng hai người chơi trải nghiệm những thử thách vô cùng thú vị và hài hước.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com