So Ji Sub mua nhẫn kim cương, sắp kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Nam diễn viên "Giày thủy tinh" mua nhẫn ở một cửa hàng trang sức có tiếng. Truyền thông cho rằng anh chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.

Ngày 17/5, trang Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò giữa So Ji Sub và nữ phóng viên Jo Eun Jung khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm trên.

Theo đó, So Ji Sub và Jo Eun Jung đã hẹn hò được khoảng thời gian khá dài, nhưng công ty không thể tiết lộ cụ thể thêm về đời tư nghệ sĩ.

Lời xác nhận nhanh chóng, thẳng thắn của So Ji Sub và công ty quản lý gây ấn tượng với người hâm mộ. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng. 


Bức hình So Ji Sub mua nhẫn hồi tháng 4 nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tin tức hẹn hò nổ ra.

Tối 17/5, hình ảnh tài tử Giày thủy tinh mua nhẫn tại một cửa hàng trang sức hạng sang ở trung tâm thủ đô Seoul được đăng tải trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay So Ji Sub đã tính tới chuyện kết hôn.

Từ năm 2018, nam diễn viên nổi tiếng nhiều lần chia sẻ về việc muốn kết hôn. Anh cho rằng bản thân đã ở tuổi nên ổn định gia đình.

Trả lời nghi vấn về việc kết hôn trong thời gian tới, đại diện So Ji Sub cho biết: "Chúng tôi không rõ về việc này".

Dù phía nam diễn viên không cung cấp thông tin chính xác, người hâm mộ vẫn tin rằng tài tử điển trai sắp lên xe hoa cùng bạn gái. Nhiều người trông chờ đám cưới của một trong những nam thần nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. 


Nam diễn viên Giày thủy tinh thừa nhận hẹn hò với nữ phóng viên Jo Eun Jung vào ngày 17/5.

So Ji Sub sinh năm 1977, xuất thân là người mẫu trước khi chuyển sang đóng phim. Năm 2002, nam diễn viên trở thành hiện tượng tại châu Á nhờ tác phẩm Giày thủy tinh.

Tài tử 42 tuổi nổi tiếng với nhiều tin đồn hẹn hò. Anh từng thừa nhận yêu nữ diễn viên Kim Hyun Joo. Hai người gặp lại nhau và vào vai cặp tình nhân khi đã chia tay một thời gian.

Trước Jo Eun Jung, So Ji Sub được cho là đã có thời gian mặn nồng với Lee Joo Yeon - bạn gái hiện tại của G-Dragon. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bao giờ liên tiếng về tin đồn trên.

Jo Eun Jung sinh năm 1994, kém bạn trai 17 tuổi. Cô xuất thân là MC tại các trận đấu game Liên minh huyền thoại, sau đó chuyển hướng qua dẫn chương trình tại đài SBS.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com