Selena Gomez, sao "Endgame" khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ LHP Cannes

Selena Gomez, Tilda Swinton và nhiều mỹ nhân Hollywood chọn trang phục gợi cảm trong ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes 2019.



Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 đã chính thức khai mạc tại Palais des Festivals, Pháp rạng sáng 15/5 (giờ Việt Nam), quy tụ dàn sao Hollywood đình đám đến dự. Selena Gomez nổi bật trên thảm đỏ trong bộ cánh trắng gợi cảm. Cô đến với tư cách là diễn viên của phim The Dead Don't Die.


The Dead Don't Die là bộ phim hài về zombie của Mỹ, được viết kịch bản và đạo diễn bởi Jim Jarmusch. Ngoài Selena Gomez, phim còn có sự tham gia của Adam Driver, Bill Murray, Chloë Sevigny. Mặc dù chỉ góp một vai nhỏ nhưng tình cũ Justin Bieber đã cho thấy sự nghiêm túc và sẵn sàng trở lại showbiz của cô sau thời gian điều trị bệnh.


Ngôi sao từng thắng giải Oscar Tilda Swinton mặc bộ đầm ánh bạc, đính sequins bắt mắt. Diễn viên người Anh vừa góp mặt trong Avenges: Endgame - bom tấn điện ảnh đang "càn quét" phòng vé của Marvel.


Ngôi sao 21 tuổi Elle Fanning trở nên già dặn khi chọn bộ đầm dạ hội cầu kỳ. Trailer Maleficent: Mistress of Evil được công bố hôm 14/5 đã hé lộ phần nào mối quan hệ phức tạp của công chúa Aurora, do Fanning thủ vai, với phù thủy hắc ám (Angelina Jolie đóng).


Cùng tham dự sự kiện là ngôi sao Desperate Housewives, Eva Longoria. Cô thu hút ống kính với bộ đầm xẻ đùi táo bạo hiệu Alberta Ferretti. Ngoài diễn xuất, cô còn là người mẫu ảnh tạp chí và quảng cáo, xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng Những người phụ nữ sexy nhất năm 2008.


Julianne Moore tươi cười rạng rỡ khi tạo dáng. Ở tuổi 58, ngôi sao xứ cờ hoa có sự nghiệp điện ảnh đáng mơ ước vì đã giành được một Giải Oscar, Quả cầu vàng 6 lần, BAFTA 3 lần và 2 lần giành giải Emmy. Bà cũng là người thứ 2.507 được khắc tên trên Đại lộ danh vọng nhằm tôn vinh những thành tựu và cống hiến của bà trong lĩnh vực điện ảnh.


Alessandra Ambrosio được ví như thiên nga trắng khi diện bộ cánh dài thướt tha, đính lông cầu kỳ. Cô là ngôi sao gây chú ý qua mỗi mùa Cannes bởi phong cách ăn mặc gợi cảm, thu hút.


Siêu mẫu Izabel Goulart khoe sắc vóc quyến rũ trong bộ váy cut-out phần eo. Cô lực chọn đôi hoa tai màu sắc ton-sur-ton với trang phục. Chân dài Brazil là một trong những gương mặt quen thuộc trên sàn diễn Victoria's Secret.


Barbara Meier ăn vận cầu kỳ trong ngày khai mạc. Cô là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Đức, từng được siêu mẫu Heidi Klum chọn là quán quân mùa 2 của Germany's next top model.


Không có bạn trai tháp tùng, người mẫu Romee Strijd lẻ bóng trên thảm đỏ. Chân dài Hà Lan được Victoria's Secret chiêu mộ từ năm 2015.


Ngày khai mạc LHP Cannes lần thứ 72 còn có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Thái Lan, Arya Hargate. Mỹ nhân 37 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng khi khoác lên người thiết kế váy dạ hội xếp tầng hoành tráng hiệu Ralph & Russo Couture.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com