Selena Gomez khẳng định mạng xã hội tác động xấu tới giới trẻ

Trong buổi họp báo ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 72, Selena Gomez khẳng định mạng xã hội gây ra tác động tồi tệ đối với thế hệ thanh thiếu niên hiện nay.

Selena Gomez đang có mặt tại Palais des Festivals, Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 72. Trong buổi họp báo phim The Dead Don't Die hôm 14/5, cựu ngôi sao Disney chia sẻ mạng xã hội là nơi tồi tệ đối với thế hệ trẻ.

"Riêng với thế hệ chúng tôi, mạng xã hội có tác động rất kinh khủng. Tôi hiểu chuyện sử dụng nó như một bước đệm thật tuyệt, nhưng khi thấy sự ảnh hưởng của nó tới thanh thiếu niên hiện tại, tôi bắt đầu có cảm giác sợ hãi", cô thẳng thắn. 


Selena Gomez khẳng định mạng xã hội có tác động xấu tới thế hệ trẻ.

Tình cũ Justin Bieber khẳng định cô có nền tảng tốt, và cảm ơn vì điều đó. Nhưng cô khẳng định không đăng tải quá nhiều khoảnh khắc vô nghĩa trên mạng.

"Với tôi, mỗi tấm ảnh có ý nghĩa riêng. Tôi từng gặp những bé gái nhỏ, và chúng buồn vì bị bắt nạt và không có tiếng nói. Vì vậy tôi luôn cẩn thận và đặt ra cho bản thân mình những giới hạn khi sử dụng mạng xã hội", Gomez nói thêm.

Selena Gomez là ngôi sao có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô sở hữu tài khoản Instagram 150 triệu người theo dõi. Mỗi bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải có ít nhất 3 triệu lượt thích.

Theo phần mềm quản lý truyền thông xã hội Hopper HQ, năm 2018, Gomez kiếm được 800.000 USD/bài đăng từ Instagram, đứng vị trí thứ 2 sau nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner với 1 triệu USD/ bài đăng.


Selena Gomez từng tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội hồi tháng 9/2018.

Hồi tháng 9 năm ngoái, giọng ca Back to you đăng ảnh selfie xinh đẹp, khoe nụ cười tươi tắn. Thế nhưng, dưới phần chú thích, cô thông báo cô sẽ tạm tránh xa mạng xã hội.

“Tôi sẽ ngưng sử dụng mạng xã hội. Một lần nữa”, Gomez tuyên bố. Đồng thời cựu diễn viên Disney gửi lời cảm ơn vì các phương tiện truyền thông xã hội đã mang đến cho người dùng một tiếng nói nhất định.

Bên cạnh đó, cô còn khuyên người hâm mộ nên cẩn thận trong việc sử dụng ngôn từ bởi những câu nói tiêu cực có thể sẽ làm tổn thương người khác.

Đến gần đây cô mới sử dụng lại mạng xã hội. Những hình ảnh Gomez chia sẻ chủ yếu để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới và các chiến dịch quảng cáo thương hiệu thời trang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com