Scarlett Johansson đính hôn bạn trai sau 2 lần ly hôn

Nữ diễn viên "Avengers: Endgame" và bạn trai Colin Jost đính hôn sau 2 năm hẹn hò. Song người đại diện không tiết lộ về ngày cưới của bộ đôi.

Mới đây, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin nữ diễn viên nóng bỏng Scarlett Johansson đã đính hôn với bạn trai Colin Jost sau 2 năm hẹn hò. Đại diện của sao Avengers: Endgame đã xác nhận thông tin này trên APnhưng không tiết lộ ngày tổ chức lễ cưới của bộ đôi.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ bình luận thể hiện sự bất ngờ. Một số người tiếc nuối vì trước đó họ luôn gán ghép Johansson và chàng "Đại úy Mỹ" Chris Evans, song không quên gửi lời chúc phúc đến đả nữ Hollywood.


Scarlett Johansson đã đính hôn với bạn trai Colin Jost sau 2 năm hẹn hò.


Johansson và Colin Jost công khai hẹn hò từ tháng 11/2017. Bộ đôi thỉnh thoảng xuất hiện thân mật trong các sự kiện. Tuy nhiên "góa phụ đen" không thường xuyên kể về bạn trai và ngược lại.

Trước khi yêu Jost, Johansson từng là vợ của tài tử Ryan Reynolds (2008-2010) và nhà báo Romain Dauriac (2014-2017). Bé Rose Dorothy Dauriac, 5 tuổi, là con của minh tinh với người chồng thứ hai.

Trong khi đó ngôi sao Saturday Night Live chưa từng kết hôn. Chuyện tình yêu của anh cũng ít được báo chí nhắc đến. Colin Jost sinh năm 1982, là diễn viên hài và nhà văn người Mỹ. Anh cũng được ngưỡng mộ vì thành tích học tập khi tốt nghiệp đại học Harvard và từng là đô vật chuyên nghiệp.

Kể từ khi yêu Johansson, Jost được biết đến nhiều hơn, bởi danh tiếng của bạn gái quá nổi bật ở Hollywood. Thời gian qua, nữ diễn viên 34 tuổi gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong bom tấn Avengers: Endgame.


Tạo hình ấn tượng của Scarlett Johansson trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

Vai diễn "góa phụ đen" Natasha Romanova trong Vũ trụ Marvel đã theo Johansson suốt hơn 10 năm. Giữa dàn siêu anh hùng như Iron Man, Captain America hay Thor, Johansson gây ấn tượng mạnh khi hóa thân vào vai đả nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và bí ẩn.

Bên cạnh đó, cô được xem là biểu tượng tình dục của làng điện ảnh Hollywood. Vẻ đẹp gợi cảm của Johansson khiến quý ông phải đổ gục.

Năm ngoái, tạp chí Forbes công bố Johansson trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới (tính từ ngày 1/6/2017 đến 1/6/2018 và chưa hoàn thuế). Cô dẫn đầu danh sách với 40,5 triệu USD, tăng gấp 4 lần so với năm 2017.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com