Quá khứ đánh bạc, cá độ đến phá sản của Hồng Tơ trước khi bị bắt

Trước khi bị công an bắt để điều tra tội đánh bạc, Hồng Tơ kể anh từng lao vào đỏ đen đến mức phá sản, nợ nần.

Chiều 7/5, theo nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an TP.HCM, diễn viên hài Hồng Tơ (tên thật Cao Văn Tơ) bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì hành vi đánh bạc.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Hồng Tơ từng là tay cờ bạc, cá độ khét tiếng trong giới showbiz theo như chính lời anh tâm sự. Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên từng chia sẻ với Zing.vn về quá khứ bất hảo của mình.
Phá sản vì cờ bạc

Sau khi băng Hồng Tơ chọt cù lét ra mắt vào năm 1994 được khán giả yêu thích, tên tuổi Hồng Tơ nổi tiếng. Từ đó, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời biểu diễn và cát-xê tăng cao. Có tiền, Hồng Tơ và vợ cũ đầu tư kinh doanh bất động sản, mua nhà cũ, sửa chữa rồi bán lại. Hồng Tơ cho biết, công việc kinh doanh rất thuận lợi. Mỗi ngôi nhà, vợ chồng cây hài có thể lãi 15 cây vàng.


Hồng Tơ mới bị tạm giam vì đánh bạc.

Tiền kiếm được dễ dàng nên nam diễn viên tiêu xài cũng phóng khoáng. "Thời gian biểu mỗi ngày của tôi là sáng tụ tập bạn bè uống cà phê, chiều ăn nhậu, tối đi vũ trường. Tôi hiếm khi dùng bữa cơm nhà".

Tiếp đó, Hồng Tơ kể anh lao vào cá độ, sang Campuchia chơi bạc. "Một lần cá độ, có khi tôi thua 200 triệu đồng. Kết quả của nhiều ngày ham mê cờ bạc, tôi nợ tới 10 tỷ đồng, phải bán biệt thự trả nợ", Hồng Tơ kể lại trong một lần trả lời phỏng vấn Zing.vn.

Hồng Tơ cho hay mình bán biệt thự được 550 cây vàng. Sau khi trả nợ và còn lại 50 cây vàng, cây hài mua một căn nhà nhỏ.

"Ngựa quen đường cũ", Hồng Tơ tiếp tục lao vào các cuộc đỏ đen. Nghệ sĩ sinh năm 1963 cho biết: "Tôi cá độ một trận 15 triệu, mỗi đêm đánh 11 trận. Nhưng thua hết 9 trận, 1 trận huề và 1 trận thắng. Có đêm tôi thua đến 100.000 USD”.

Khi đã không còn tiền, Hồng Tơ cho hay bắt đầu vay xã hội đen với quyết tâm gỡ gạc. Kết quả, diễn viên hài phải bán tiếp căn nhỏ nhỏ còn lại. Lúc này, Hồng Tơ chia sẻ phải gánh thêm khoản nợ hơn 1 tỷ đồng.

Bị xã hội đen truy sát cũng vì nợ nần, cờ bạc

Vì bài bạc, nợ nần, Hồng Tơ kể từng nhiều lần vay nợ xã hội đen. Không có tiền trả nợ, Hồng Tơ đã vướng phải vòng truy sát của dân giang hồ. "Có lần, nghe giang hồ vác mã tấu đến tìm, tôi hoảng quá, leo lên sân thượng, trèo gấp qua nhà khác trốn, y như thằng ăn trộm. Bấn loạn tinh thần, loay hoay, tôi bị trượt chân, tưởng té chết rồi", Hồng Tơ chia sẻ với báo chí.

Túng quẫn vì bị đòi nợ, truy sát, nam diễn viên tâm sự từng có ý định tự tử. Nhiều lần đi diễn, cây hài kể còn phải bỏ chạy vì xã hội đen truy đuổi.

Hồng Tơ từng kể nhớ mãi cảnh bị chủ nợ đến nhà bấm cháy chuông cửa. Khi không ra, nam diễn viên bị mắng chửi là “thằng nghệ sĩ hèn, vay nợ rồi giờ trốn”.

Nợ nần, bị truy đuổi, Hồng Tơ không thể đi diễn. Có lần, nhìn thấy tay giang hồ ngồi dưới hàng ghế khán giả, Hồng Tơ đứng tim, không còn tâm trí diễn suất. Từ đó, Hồng Tơ rút lui, không đi diễn vài năm.


Hồng Tơ kết hôn lần hai với vợ kém nhiều tuổi.

Vài năm qua, Hồng Tơ khẳng định đã thoát khỏi nợ nần, bỏ hẳn cờ bạc, cá độ. Anh mua được một căn nhà nhỏ tại quận Phú Nhuận. Hồng Tơ cho biết chăm chỉ đi diễn, đi chùa và quây quần bên vợ con.

Trên trang cá nhân thời gian qua, nam diễn viên hài thường đăng tải hình ảnh, dành những lời có cánh cho vợ con và thường cập nhật lịch diễn, chương trình từ thiện.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com