Phạm Băng Băng xuất hiện tươi tắn sau khi ngã bệnh, chảy máu mũi

Phạm Băng Băng lộ diện sau khi mắc phải những triệu chứng sốc độ cao nghiêm trọng. Nữ diễn viên vừa điều trị vừa đi làm từ thiện.

Ngày 10/5, trang Sina đưa tin sau khi được điều trị vì bị hội chứng sốc độ cao, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tươi tắn, chào phóng viên và tiếp tục chuyến từ thiện. Nữ diễn viên rũ bỏ hình ảnh "nữ hoàng thảm đỏ", mặc quần áo giản dị để chống rét, tuy nhiên vẫn có thể thấy rõ khí chất minh tinh sang trọng.

Trước đó, nhà sản xuất phim Trần Lệ Chí, người cùng tham gia chuyến từ thiện với Phạm Băng Băng, đã chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên nằm mệt lả trên giường tại khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc). Anh này cho biết Phạm Băng Băng bị hội chứng sợ độ cao khá nghiêm trọng, nữ diễn viên phải truyền nước biển, thở rằng bình oxy và trước đó còn chảy nhiều máu mũi.


Hình ảnh Phạm Băng Băng mạnh khỏe khiến người hâm mộ an tâm.

Trong những ngày đầu lên Tây Tạng, hầu như ngày nào báo chí Trung Quốc cũng đưa tin Phạm Băng Băng phải điều trị. Buổi tối, nữ diễn viên chăm sóc sức khỏe và ban ngày đến gặp gỡ trẻ em và người dân nơi đây.

Bạn bè đề nghị cô kết thúc chuyến công ích sớm nhưng Phạm Băng Băng không đồng ý. Ngoài ra, hôn phu Lý Thần cũng chia sẻ lại hành trình 10 năm của quỹ từ thiện này nhằm ủng hộ bạn gái.

Danh tiếng của Phạm Băng Băng xấu đi do ảnh hưởng của scandal trốn thuế nhưng các hoạt động của cô vẫn nhận được sự chú ý của công chúng Trung Quốc mỗi khi xuất hiện. Phạm Băng Băng cũng vừa mở một trung tâm thẩm mỹ lớn và thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng. Với danh tiếng là "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc", các sản phẩm của Phạm Băng Băng bán rất chạy.


Phạm Băng Băng đang dần quay lại với các hoạt động trong làng giải trí.

Dù rời xa làng giải trí Hoa ngữ 1 năm, dường như sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng cũng không giảm đi nhiều. Trước đó, có tin tức giám đốc thương hiệu của tạp chí hàng đầu Trung Quốc Marie Claire China tuyên bố sẽ không hợp tác với một ngôi sao có quá khứ phạm tội như Phạm Băng Băng.

Nhưng ngay sau đó tạp chí này đã phủ nhận.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com