Phạm Băng Băng phải thở bình oxy trên đường đi từ thiện

Phạm Băng Băng đang có chuyến đi từ thiện tại Tây Tạng nhưng vì thiếu dưỡng khí nên nữ diễn viên phải thở bằng bình oxy. Hình ảnh Phạm Băng Băng mệt nhọc khiến người hâm mộ xót xa.

Ngày 6/5, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng trên đường đi từ thiện ở khu tự trị Tây Tạng (Trung Quốc) gặp phải tình trạng thiếu dưỡng khí nên phải nằm trên xe thở bằng bình oxy, đây là tình trạng dễ gặp khi đi lên trên cao không khí loãng hơn.

Theo Sina, Phạm Băng Băng đã giảm cân khá nhiều so với thời gian trước. Vì sức khỏe không tốt nên cô gặp tình trạng khó thở, phải điều trị bằng biện pháp y tế. Không chỉ Phạm Băng Băng, một số người trong đoàn công tác của nữ diễn viên cũng gặp tình trạng tương tự.


Phạm Băng Băng khó thở do không khí loãng trên Tây Tạng.

Phạm Băng Băng sau khi bị phạt gần 900 triệu NDT vì trốn thuế đã ở ẩn, hầu như không tham gia các sự kiện truyền thông. Dù vậy, nhất cử nhất động của cô vẫn nhận được sự chú ý lớn của báo chí cũng như công chúng Trung Quốc.

Mới đây, Phạm Băng Băng có mặt ở Tây Tạng để tham gia chuyến công ích cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là dự án của quỹ từ thiện Trái tim Ali do cô thành lập. Nữ hoàng thảm đỏ ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng hòa đồng với các em thiếu nhi khiến hình ảnh của cô đẹp hơn.

Hoạt động từ thiện của Phạm Băng Băng đã diễn ra được hơn 10 năm và giúp hơn 300 trẻ em bị bệnh tim từ Tây Tạng được đến Thượng Hải điều trị. Ngoài ra cô còn tặng nhiều phần quà cho trẻ em nơi đây.


Nữ diễn viên dự kiến có 7 ngày làm từ thiện trên Tây Tạng.

Một số người hâm mộ bày tỏ sự thương xót với tình trạng sức khỏe của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng "nữ hoàng thị phi" đang cố gắng lấy lại hình ảnh đã mất sau vụ scandal trốn thuế bằng cách đi làm từ thiện. Đây là điều mà nhiều ngôi sao Trung Quốc áp dụng sau khi dính phải rắc rối như Triệu Vy, Dương Mịch...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com