Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" ly hôn giữa lúc chồng ngồi tù

Ngày 13/5, Park Hae Mi và ông xã Hwang Min chính thức ly dị sau quãng thời gian sống ly thân.
Sáng 14/5, người đại diện pháp lý của nữ diễn viên nổi tiếng Park Hae Mi là Song Sang Yeob tuyên bố Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn theo thỏa thuận chung vào ngày 10/5. Cả hai bên đều đồng ý ly hôn. Họ cũng đồng ý rằng không có thêm thông tin chi tiết nào về việc này được tiết lộ giữa hai bên.

Trước đó, vào sáng 28/8/2018, chồng của Park Hae Mi trong lúc điều khiển chiếc xe Chrysler Dodge vào khoảng 23h15 đã đâm vào một chiếc xe tải 25 tấn tại thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi. Do va chạm mạnh, hai người ở trong xe gồm B (20 tuổi) và C (33 tuổi) đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, ba người còn lại bao gồm Hwang Min đều bị thương và được đưa đến bệnh viện gần đó ngay lập tức.


Nữ diễn viên nổi tiếng quyết định chia tay chồng trong thời gian anh ở tù.

Phía cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn trong người của anh và kết quả ghi nhận được là 0,14%, vượt quá tỷ lệ cho phép. Chủ tòa Jung Woo Jung tuyên án chồng nữ diễn viên Park Hae Mi nhận mức án 4 năm 6 tháng tù vì vi phạm luật về các vụ án do tai nạn giao thông.

Sự việc này khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề. Ngay sau tai nạn, Park Hae Mi đã công khai xin lỗi khán giả, đình chỉ mọi hoạt động và tập trung nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện.

Theo tiết lộ từ một người thân trong gia đình, nguyên nhân của cuộc rạn nứt này bắt đầu từ việc khác biệt về quan điểm sống giữa hai người. Sự việc chồng nữ diễn viên lái xe khi say xỉn và gây tai nạn giống như giọt nước tràn ly, làm khoảng cách giữa họ càng thêm xa cách.

Park Hae Mi sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Hae Mi được đông đảo khán giả yêu nghệ thuật biết tới qua vai diễn con dâu trong bộ phim Gia đình là số 1. Ngoài ra nữ diễn viên còn được yêu mến với vai trò ngôi sao nhạc kịch. Park Hae Mi hơn Hwang Min 9 tuổi. Hwang Min là chồng thứ hai của cô. Cặp đôi có một con trai chung.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com