Nổi tiếng xinh đẹp đã lâu, con gái Hữu Tiến lần đầu thi nhan sắc

SAO ONLINE - Hữu Tiến chia sẻ cùng báo giới, những ngày qua anh hồi hộp khi con gái lên đường sang Đài Loan thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019.



Nguyễn Lê Thủy Tiên từng vài lần cùng bố xuất hiện trong sóng truyền hình, chia sẻ về cuộc sống hai cha con. Cạnh đó, Thủy Tiên còn làm mẫu ảnh và kinh doanh spa tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh.



Ngay từ nhỏ, cô bé được khen ngợi sở sửu sắc vóc nổi bật và được động viên nối nghiệp bố. Song Thủy Tiên chọn hướng đi riêng để khẳng định mình.





"Tôi chỉ biết Tiên thi Hoa hậu trước một tuần bé sang Đài Loan. Tiên muốn tự mình khẳng định bản thân và không mang tiếng là con gái diễn viên, người nổi tiếng nhằm thu hút chú ý. Khi con chia sẻ, tôi mới vỡ lẽ rằng Tiên đã tự chuẩn bị ekip, trang phục, hình ảnh. Việc duy nhất Tiên nhờ tôi là hỗ trợ thật tốt về mặt truyền thông. Khi con chia sẻ cùng mình, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vừa thương" - anh nói.



Hữu Tiến kể, đây là lần thứ 5 con gái "cãi lời" ba để làm theo ý mình. Vốn sống cùng bố từ nhỏ và thấu hiểu những vất vả của anh, năm 15 tuổi Thủy Tiên kinh doanh quần áo qua mạng và tự làm mẫu ảnh. Tròn 18 tuổi, cô bé mở quán ốc lề đường kiếm tiền tiết kiệm trước khi theo học Đại học. Học hết năm nhất đại học, Thủy Tiên quyết định tạm ngưng để xin đi làm bên thẩm mỹ viện dù bố ra sức ngăn cản. 3 năm sau ngày đi làm tại thẩm mỹ viện, Thủy Tiên về xin phép cha nghỉ làm và mở spa. Lúc này, Hữu Tiến mới vở lẽ rằng thời gian qua con gái để dành toàn bộ tiền bạc và mục đích đi làm bên thẩm mỹ viện là để học nghề.



Lần thứ 5, Thủy Tiên thi nhan sắc và không hề báo trước cùng bố. Thương con, Hữu Tiến dành những lời động viên sau mỗi giờ Thủy Tiên tham gia các hoạt động của Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019. Anh hy vọng, con gái có thêm những trải nghiệm tuổi trẻ và thêm một lần khẳng định mình với gia đình, bạn bè.



"Tôi hiểu rằng những khó nhọc ngày cũ giúp con gái mạnh mẽ, tự mình vượt qua những chông gai. Nhưng càng nghĩ càng thương vì Tiên có quá nhiều thiệt thòi. Chỉ cầu mong con thật vui vẻ mỗi ngày, có thêm trải nghiệm quý giá. Nếu may mắn có thêm một danh hiệu, thì trang sách của cuộc đời con bé ngày trẻ thêm ý nghĩa" - anh nói.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com