Nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ danh hài Chí Tài tại sự kiện

Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Người mẫu – Đại sứ Áo Dài Việt Nam 2019 – nam vương Hoàng Gia Lâm ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ cũng như giới truyền thông.


Nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ danh hài Chí Tài tại sự kiện


Thời gian qua ai cũng có thể nhận thấy nam vương Hoàng Gia Lâm dường như im hơi lặng tiếng hơn trước. Anh không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cũng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Thi thoảng thấy anh tại các chương trình thiện nguyện nhưng lại không muốn ồn ào.



Đó là lý do mà ngay khi xuất hiện tại chương trình, Hoàng Gia Lâm đã thu hút sự chú ý. Tuy vậy, anh đã giải đáp cho những băn khoăn của khán giả về sự vắng bóng của mình là do đang tập trung lo việc kinh doanh của gia đình.


Nam vương Hoàng Gia Lâm và danh hài Chí Tài

Thực tế, ngoài danh hiệu nam vương và niềm đam mê dành cho nghệ thuật, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng được nhắc đến với vai trò một doanh nhân bản lĩnh, nguyên tắc trên thương trường.


MC Anh Quân, Ca Sỹ Thúy Uyên, DVDA Kiều Chinh, Người Mẫu Tuấn Đạt cũng xuất hiện tại sự kiện



Trong lần tham dự sự kiện đặc biệt lần này, nam vương Hoàng Gia Lâm bày tỏ niềm vui, sự tự hào đối với những giá trị văn hóa dân tộc qua chiếc áo dài truyền thống.


Nam vương Hoàng Gia Lâm và nghệ sĩ Tuyết Thu


Nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ Á Hậu Điện Ảnh Thư Đình, MC anh Quân, người mẫu Tuấn Đạt

Tại sự kiện, nam vương cũng diện chiếc áo dài độc đáo của NTK Việt Hùng, vui vẻ trò chuyện với mọi người và hi vọng chương trình lần này sẽ đóng góp cho việc lan tỏa tình yêu với tà áo dài truyền thống đến với nhiều người hơn nữa.

Áo Dài: Việt Hùng
Photo: Thua Nguyen Van
Make Up: Hà Thị
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com