Mỹ nhân Sophie Turner và bạn trai Joe Jonas tổ chức lễ cưới

Nữ diễn viên Sophie Turner và bạn trai Joe Jonas tổ chức lễ cưới bí mật sau khi tham dự Billboard Music Awards 2019 cách đây ít giờ.

Chưa đầy nửa ngày sau khi tham dự Billboard Music Awards 2019, ca sĩ Joe Jonas và diễn viên Sophie Turner đã tổ chức lễ cưới bí mật tại nhà nguyện nhỏ ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Video về hôn lễ được tờ E! Newsđăng tải.

Trong đoạn clip, ngôi sao Game of Thrones diện váy cưới màu trắng còn bạn trai khoác lên người bộ suit xám chỉn chu. Cả hai tiến hành các nghi thức, trao nhau lời thề thốt trước khi trở thành vợ chồng. Buổi lễ hạn chế khách mời, chỉ một số người bạn thân thiết của hai ngôi sao tới dự.


Hình ảnh lễ cưới bí mật của Joe Jonas và bạn gái được cắt ra từ video.

Trước đó ít giờ, Joe Jonas tái hợp cùng 2 anh em Nick và Kevin làm bùng nổ sân khấu Billboard Music Awards 2019 với đĩa đơn mới nhất Sucker. Trong lúc đó, Turner cùng "em dâu" Priyanka Chopra được nhìn thấy đứng dưới khán đài cổ vũ.

Joe Jonas và Sophie Turner quen biết nhau từ năm 2016 sau khi tán tỉnh đối phương trên mạng xã hội Instagram. Cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 10/2017. "Tôi thích anh ấy, chúng tôi đã đính hôn", nữ diễn viên Game of Thrones tiết lộ trên tờ Marie Claire.

Trong khi đó, anh trai Nick Jonas nói về lễ cưới của mình trên The Late show rằng: "Chúng tôi sẽ có một trận bóng bầu dục hoặc bóng đá trong hôn lễ. Vì vậy, nếu tất cả các phù rể xuất hiện với đôi găng tay đen, tôi sẽ rất tự hào".


Joe Jonas và Sophie Turner đã hẹn hò từ năm 2016.

Joe Jonas sinh năm 1989. Anh cùng với Nick và Kevin thành lập ban nhạc Jonas Brothers theo phong cách pop-rock. Ngoài ca hát, anh còn đóng vai chính Shane Gray trong phim Camp Rock được phát trên Disney Channel. Trước khi yêu Sophie Turner, anh từng hẹn hò diễn viên AJ Michalka, ca sĩ Taylor Swift.

Còn Sophie Turner là diễn viên người Anh nổi tiếng. Cô năm nay 23 tuổi, gắn liền với vai diễn Sansa Stark trong loạt phim đình đám Game of Thrones từ năm 2011 đến nay. Cô từng bị đồn yêu James McVey, Tye Sheridan và Thomas Mann trong quá khứ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com